Lộ diện danh sách game PS4 miễn phí cho tháng 1 năm 2019

Hôm nay, Sony Interactive Entertainment đã công bố các trò chơi PS4, PS3 và PS Vita sẽ được cung cấp miễn phí cho thuê bao PlayStation Plus vào tháng đầu năm mới.

Trước hết trên PS4, chúng ta có tựa game thể thao mạo hiểm thế giới mở Steep từ Ubisoft, với nhiều bộ môn như trượt tuyết, bay dù lượn, nhảy dù trên đỉnh Alp và Denali – rất thích hợp cho không khí mùa đông. Trò chơi thứ hai chính là tựa game hành động nhập vai khá Portal Knights được yêu thích của hãng Keen Games.

Lộ diện danh sách game PS4 miễn phí cho tháng 1 năm 2019
Steep

Chuyển sang PS3, bộ sưu tập Zone of the Enders HD Collection của Konami sẽ mang lại những trường đoạn đấu mecha hoành tráng theo phong cách anime. Lưu ý đây không phải là Zone of the Enders: The 2nd Runner M∀RS vừa ra mắt hồi tháng 9 cho PS4, mà là bản remaster cho PS3. Cái tên còn lại là tựa game âm nhạc Amplitude của Harmonix.

Lộ diện danh sách game PS4 miễn phí cho tháng 1 năm 2019
Zone of the Enders HD Collection

Chủ sở hữu PS Vita sẽ nhận được trò chơi nhập vai 2D Fallen Legion: Flames of Rebellion của YummyYummyTummy (cũng được bao gồm trong offer cho PS4), và Super Mutant Alien Assault, một game platform arcade có nhịp độ nhanh, khốc liệt của hãng Surprise Attack, nơi người chơi phải chiến đấu chống lại cuộc tấn công của người ngoài hành tinh.

Lộ diện danh sách game PS4 miễn phí cho tháng 1 năm 2019
Super Mutant Alien Assault

Nhìn chung, danh sách này không quá nổi bật và có phần kém hấp dẫn hơn cả các offer trước đó như Soma, OnRush, SteinGate của tháng 12. Rất nhiều game thủ đang bày tỏ sự thất vọng rõ rệt trong phần bình luận của đoạn clip quảng bá mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Nếu quan tâm, bạn có thể lấy về những sản phẩm này từ ngày 1 tháng 1 năm 2019 đến ngày 5 tháng 2 năm 2019.

Tham khảo thêm các tựa game giảm giá khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/ngon-bo-re

Tham khảo thêm các tựa game miễn phí khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/game-mien-phi