Lộ diện đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 12

Sony đã công bố danh sách đầy đủ các trò chơi miễn phí cho người dùng đăng ký PlayStation Plus vào tháng 12.

Như thường lệ, các game thủ trả phí đăng ký dịch vụ PS Plus sẽ được Sony tặng kèm một số trò chơi miễn phí. Tháng này bao gồm một trò chơi kinh dị, một trò chơi hành động đua xe chiến đấu, một visual novel và vài game mini khác. Tuy không thể so bì với danh sách hàng khủng của tháng trước với Yakuza Kiwami và Bulletstorm, nhưng nhìn chung vẫn đáng để lấy về nếu bạn chưa sở hữu chúng trong thư viện.

Lộ diện đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 12

Các trò chơi miễn phí sắp tới của PlayStation Plus bao gồm:

Soma (PS4)
Onrush (PS4)
Steredenn (PS3)
Steins;Gate (PS3)
Iconoclasts (PS Vita, Cross-Buy với PS4)
Papers, Please (PS Vita)

Đối với PlayStation 4, thành viên đăng ký PS Plus sẽ được tặng kèm Soma, một trò chơi kinh dị sinh tồn với bối cảnh khoa học viễn tưởng được tạo ra bởi nhà sản xuất nên thương hiệu Amnesia, hãng Fictional Games. Đó là một câu chuyện rùng rợn về danh tính, ý thức, và ý nghĩa của một con người trong quá trình tìm kiếm, đi qua các khu vực cấm và tham khảo các tài liệu bí mật để khám phá sự thật bên dưới đại dương. Trò chơi có sự kết hợp giữa bọn quái vật và các cỗ máy để tạo ra nét tươi mới so với các tác phẩm trước đó của nhà phát triển.

Lộ diện đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 12

Một trò chơi miễn phí khác cho PlayStation 4 là Onrush, một trò chơi đua xe tốc độ cao tập trung vào việc đâm sầm và đâm xuyên qua những ngọn núi (hoặc những chiếc xe khác( khi bạn đang hướng tới vạch đích. Trò chơi này có các tùy chọn tùy chỉnh có thể mở khóa và đầy ắp các phân cảnh hành động.

Lộ diện đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 12

Pack này cũng cung cấp một số trò chơi tuyệt vời cho PlayStation 3, người hâm mộ có thể chơi Steredenn: một trò chơi bắn súng phong cách hell-shooter trong không gian và Steins; Gate: một trò chơi visual novel tuyệt vời khai thác ý tưởng du hành thời gian.

Lộ diện đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 12

Cuối cùng cho người dùng PS Vita, họ có thể nhận được Paper, Please – một trò chơi phiêu lưu chính trị 2D khá hàn lâm, và Iconoclasts – một trò chơi hành động platforming đưa bạn vào những tình huống xử lý cân não.

Các trò chơi có thể được lấy về trên PSN bất cứ lúc nào bắt đầu từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 11 tháng 1 năm 2019.

Theo SegmentNext