Lộ diện khu vực bí mật gợi ý Fallout 76 sắp bổ sung NPC con người để chiều lòng các fan

Giống như Fallout 4, Fallout 76 cũng có một khu vực chứa mọi vật phẩm trong trò chơi, và các game thủ đã tìm được đường vào bên trong.

Fallout 4 có một căn phòng bí mật mà người chơi có thể truy cập bằng cách sử dụng bảng lệnh console. Căn phòng đặt đầy những rương đựng đồ và các rương này chứa mọi vật phẩm trong trò chơi.

Lộ diện căn phòng bí mật gợi ý Fallout 76 sắp bổ sung NPC con người để chiều lòng các fan

Dĩ nhiên, Skyrim cũng có và rõ ràng, “khu vực dành cho nhà phát triển” không thể vắng mặt trong Fallout 76. Ngoài những vật dụng thông thường, nó thậm chí còn có những thứ chưa được phát hành chính thức. Ví dụ như NPC con người đang đứng ngây ra đó một cách kỳ dị chẳng hạn.

Lộ diện căn phòng bí mật gợi ý Fallout 76 sắp bổ sung NPC con người để chiều lòng các fan

Bạn có thể tìm thấy video khám phá khu vực này bên dưới. Lưu ý rằng nó có thể sẽ bị gỡ bỏ rất nhanh bởi Bethesda.

Khu vực này chứa đầy các bàn, kệ và bệ khóa khác nhau với hàng đống loại vũ khí, bản kế hoạch, thực phẩm và các mặt hàng khác. Ngoài ra, một NPC con người cấp 1 tên là Wooby cũng đang hiện diện tại đây.

Lộ diện căn phòng bí mật gợi ý Fallout 76 sắp bổ sung NPC con người để chiều lòng các fan

Cách thức truy cập vào căn phòng này vẫn chưa được công khai rộng rãi. Nhưng theo quan sát ban đầu, có lẽ nó liên quan đến việc sử dụng các bản mod hoặc chỉnh sửa các tệp tin trò chơi.

Theo Eurogamer, bí mật này đã được khám phá từ tận vài tuần trước. Một số người thậm chí không chỉ tìm cách đi vào, mà còn thử mang ra các item chưa xuất hiện, và sau đó đem “đổi chác” với những người chơi khác. Hiện tại, quản trị viên trong diễn đàn subreddit Market76 đang tiến hành khóa nick bất kỳ ai vi phạm bán đồ bất hợp pháp.

Theo PCGamer