Game mô phỏng hẹn hò LoveR của KADOKAWA hoãn ngày phát hành thêm 1 tháng

“LoveR vẫn chưa hoàn thiện và chúng tôi cần thời gian.”

Mới đây, KADOKAWA – ông trùm ngành công nghiệp anime tại Nhật Bản đã vừa đăng thông cáo về việc họ sẽ hoàn ngày phát hành của tựa game mô phỏng hẹn hò LoveR. Theo đó, thay vì phát hành đúng vào ngày Valentine 14/2 thì họ sẽ rời sang ngày 14/3 – Valentine trắng tại Nhật.

lover Game mô phỏng hẹn hò LoveR của KADOKAWA hoãn ngày phát hành thêm 1 tháng 1

Đội ngũ phát triển cho biết, do gặp một số trục trặc cũng như chất lượng của game chưa được tối ưu như mong muốn nên họ đã đi tới quyết định kể trên. Bản thân những người trong dự án này cũng không muốn điều này xảy ra nhưng họ buộc phải làm vậy vì LoveR là dự án kỉ niệm 22 năm của series hẹn hò True Love Story, do đó họ muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Để bù đắp cho việc trì hoãn lần này, bộ đồ bơi trường học màu trắng sẽ được gửi miễn phí đến người mua game.

lover2 Game mô phỏng hẹn hò LoveR của KADOKAWA hoãn ngày phát hành thêm 1 tháng 2

LoveR là game mô phỏng hẹn hò được phát hành trên nền tảng PS4. Game sẽ sử dụng các thiết kế nhân vật đến từ KimiKiss và Tarō Mino. Chữ R trong tên game có ý nghĩa là “Romance” và “Record” vì đây sẽ là 2 mục tiêu chính mà nhà sản xuất hướng muốn dành tặng cho game thủ. Chi tiết hơn về game, các bạn có thể đọc ở bài viết dưới đây: