Hàng nghìn game thủ ký tên kiến nghị, đòi đưa nhân vật trong Mario vào… bảng tuần hoàn hóa học

Waluigi, kẻ thù không đội trời chung của Luigi, đã từng bị ghét bỏ và coi thường bởi các fan Mario.

Waluigi, kẻ thù không đội trời chung của Luigi, đã từng bị ghét bỏ và coi thường bởi những người chơi Nintendo. Tuy nhiên, khi nhiều năm trôi qua, xã hội dường như thấu hiểu được nỗi khổ ở những vai phản diện, liên quan đến những khó khăn mà họ từng đối mặt ở quá khứ. Thậm chí không ít game thủ tỏ ra giận dữ, khi biết tin Waluigi không góp mặt trong Super Smash Bros Ultimate, một trong những trò chơi bán chạy nhất châu Âu từ trước đến nay.

Hàng nghìn game thủ ký tên đòi đưa nhân vật Mario vào... bảng tuần hoàn hóa học

Để bù đắp phần nào “thiệt thòi” cho nhân vật yêu thích, các fan của Waluigi đã tạo một bức kiến nghị, yêu cầu đưa tên anh chàng trở thành một phần trong bảng tuần hoàn hóa học.

Hàng nghìn game thủ ký tên đòi đưa nhân vật Mario vào... bảng tuần hoàn hóa học

Hiện tại, bảng tuần hoàn chứa một nguyên tố chưa được đặt tên là Element 119 hoặc Ununennium (Uue). Mục tiêu của kiến nghị là đưa anh chàng Waluigi của chúng ta vào vị trí nguyên tố còn khuyết danh với cái tên được chọn – Waluigium – và ký hiệu Wa hoặc Wl.

Hàng nghìn game thủ ký tên đòi đưa nhân vật Mario vào... bảng tuần hoàn hóa học

King Creeper, người tạo ra bản kiến nghị hiện đang trực tiếp trên Change.org đã đăng bản kiến nghị này một tháng trước và đã tìm được 500 người ủng hộ. Nhưng sau khi các thành viên Reddit vào cuộc, hiện giờ nó đã thu về hơn 2.500 chữ ký.

Mặc dù theo thời gian, bản kiến nghị ngày càng thu hút nhiều sự ủng hộ hơn, nhưng khả năng nó khiến cho các nhà khoa học thực hiện một sự thay đổi vẫn rất nhỏ.

Về phía mình, tác giả King Creeper tin rằng việc đổi tên Ununennium thành Waluigium sẽ tạo ra phản hồi thích đáng từ phía Nintendo. Có lẽ nhằm hy vọng rằng công ty sẽ đưa anh ta vào Super Smash Bros. Ultimate theo cách nào đó.

Theo Dualshockers