Lộ diện thêm 3 đấu sĩ tham gia Dragon Ball FighterZ: Gotenks, Kid Buu và Gohan trưởng thành

Bandai Namco hôm nay vừa tiết lộ thêm danh tính của 3 nhân vật chơi được và một chế độ mới dành cho tựa game song đấu DRAGON BALL FighterZ đang rất được chờ đợi. Người hâm mộ của Dragon Ball Z hẳn sẽ vui mừng khi biết rằng Gotenks, Gohan (đã trưởng thành) và Kid Buu sẽ góp mặt trong dàn võ sĩ ra mắt vào tháng 1 tới.

Theo thông cáo báo chí cho biết, mỗi nhân vật sẽ sở hữu những khả năng và các đòn tấn công đặc biệt để tăng phần kịch tính cho các trận đánh. Gotenks (hình thái hợp thể của Goten và Trunks bé) tuy tầm với ngắn nhưng bù lại chuyển động cực nhanh nhạy, và có thể tung ra những bản thể “linh hồn phát nổ” Super Ghost Kamikaze Attack.

Gohan có thể giải phóng năng lực tối thượng của mình giữa ván đấu để khai mở sức mạnh thực sự. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là anh chàng Kid Buu sở hữu tốc độ lẫn sức mạnh đáng gờm, và có thể kéo dãn tay để chụp bắt đối thủ.

Bandai Namco cũng tiết lộ rằng game sẽ tích hợp thêm một chế độ Arcade. Trong Arcade Mode người chơi sẽ có thể khám phá và tìm hiểu sức mạnh của các nhân vật lẫn rèn luyện kỹ năng của bản thân. Họ sẽ dần tiến bộ trong quá trình chống lại đán kẻ thù ngày một mạnh hơn để tăng rank và trở thành chiến binh mạnh nhất thế giới DRAGON BALL FighterZ. Trong chế độ này, có 3 khóa học và người chơi sẽ mở khóa chế độ Hard khi hoàn thành các khóa.

Trò chơi cũng sẽ mang đến một cửa hàng buôn bán vật phẩm trong nó. Tại thời điểm này, Bandai Namco vẫn chưa tiết lộ liệu các giao dịch micro-transaction có xuất hiện hay không. Bằng các điểm Zeni Point thu thập được qua các trận đấu, người chơi sẽ có cơ hội mở khóa màu sắc thay thế cho các nhân vật chơi được và thu thập nhiều item tại cửa hàng trong trò chơi.

DRAGON BALL FighterZ sẽ được phát hành trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 1 năm 2018.

Theo Dsogaming