Streamer Overwatch hack nick bé gái 14 tuổi, đọc chat nhạy cảm và bêu rếu trên Youtube

Tuy một phần lỗi cũng do Ariana đã share tài khoản Overwatch của mình lung tung, nhưng Silent OW chắc chắn sẽ gặp vấn đề lớn với pháp luật nếu vụ việc được cân nhắc một cách nghiêm túc.

Đôi lúc, mặt trái của Internet thật sự làm nhiều người khó chịu. Hôm nay, drama mới đã nổ ra giữa cộng đồng những người chơi Overwatch. Tóm tắt một cách ngắn gọn thì một gã lớn đầu đã truy cập trái phép vào tài khoản của một bé gái tuổi vị thành niên. Sau đó hắn công khai phá game và đọc chat nhạy cảm của cô bé trên YouTube.

overwatch Streamer Overwatch hack nick bé gái 14 tuổi, đọc chat nhạy cảm và bêu rếu trên Youtube 1

Gã bẩn tính đang gây không ít phẫn nộ trong cộng đồng là YouTuber/Streamer có tên Silent OW. Kênh của tên này được mô tả là một nơi chuyên “troll” với những cáo buộc (ngẫu nhiên) về các tài khoản bị cho là bỏ tiền ra mua hoặc chơi bẩn boost rank. Nạn nhân gần đây nhất của kênh này là Mercy main Ariana, người đã trở thanh chủ đề bàn tán của ít nhất 5 video riêng biệt.

Overwatch Streamer Overwatch hack nick bé gái 14 tuổi, đọc chat nhạy cảm và bêu rếu trên Youtube 2
Chân dung chủ kênh Silent OW – người đang khiến cộng đồng Overwatch phải lên tiếng chỉ trích.

Trong đoạn clip mang tên “HACKING ARIANA THE BOOSTED MERCY MAINS OVERWATCH ACCOUNT”, Silent OW bằng cách nào đó đã vào được tài khoản của Ariana (được cho là một trong rất nhiều account được share và boost của cô). Sau đó, gã này vào trận và không quên phá một vài ván để tìm vui. Tiếp theo, hắn cũng nhảy vào lịch sử chat của cô, và công khai đọc một số thông điệp mang hơi hướm nhạy cảm liên quan đến tình dục.

Overwatch Streamer Overwatch hack nick bé gái 14 tuổi, đọc chat nhạy cảm và bêu rếu trên Youtube 3

Theo lời Ariana thì cô bé mới chỉ 14 và đây rõ ràng là một hành vi phạm pháp. Tuy một phần lỗi cũng bởi Ariana đã share account của mình lung tung để cày cấp, nhưng Silent OW chắc chắn sẽ gặp vấn đề với pháp luật nếu mọi chuyện được cân nhắc một cách nghiêm túc.

Tin xấu cho gã là trưởng nhóm kỹ sư phần mềm Bill Warnecke của Blizzard đã nhận thức được tình hình và đảm bảo công ty sẽ có những hành động thích đáng.

Overwatch Streamer Overwatch hack nick bé gái 14 tuổi, đọc chat nhạy cảm và bêu rếu trên Youtube 4

“Chúng tôi thực sự đánh giá cao việc cộng đồng cố gắng để thông tin vụ việc này với chúng tôi,” Warnecke nói trong chủ đề Reddit. “Cảm ơn các bạn vì đã làm những người tốt…”

Theo PCGamesN