Mad Max tựa game thế giới mở cho phép người chơi “điên” hết mình đang có giá hời

Có thể nói 2015 là một năm thành công với  cái tên Max Mad, dù là phim hay game thì ở mặt trận nào cái tên Mad Max cũng thành công vang dội.

Với thành công vang dội của bộ phim Max Mad: Fury Road vào năm 2015, chẳng có gì lạ khi ai đó muốn đưa một nội dung đậm chất hành động tàn khốc ấy lên game cả. Và Avalanche Studios chính là đơn vị thực hiện  khao khát ấy giúp cộng đồng game thủ. Tuy vậy, nếu bạn nghĩ Max Mad chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn theo thì là sai lầm lớn lắm nhé!


Cốt truyện trong Max Mad có thể nói là khác xa so với bộ phim cùng tên. Thứ duy nhất người chơi nhận ra đó là một thế giới mở hậu tận thế với cát và gió sa mạc hoang tàn. Vào vai Max, người chơi chỉ cần làm duy nhất một việc đó là hỗ trợ đồng minh chống lại đế chế Scrotus hung tàn và sinh tồn giữa hoang mạc chết chóc mà thôi.


Với gameplay xây dựng dựa trên mô tuýp thế giới mở, Max Mad đem lại sự tự do thoải mái không chút gò bó cho người chơi. Bạn có thể chiến đấu không ngừng nghỉ, lao vào những cuộc đua mạo hiểm hay lái “chiến xa” đi vòng vòng khám phá các vùng đất mới lạ của sa mạc. Điểm duy nhất mà mọi người chơi cần lưu ý đó là việc nâng cấp “chiến xa” của mình vì việc sống sót ra sao di chuyển như thế nào phụ thuộc rất lớn vào người bạn đường thân thiết này. Đó là chưa kể nếu không có “chiến xa” ngon lành thì thú vui tàn sát trên đường đua của Max Mad sẽ giảm đi một phần.


Max Mad mang lại bộ kỹ năng  khá phong phú dành cho người chơi với nhiều “trò vui” cần mở khóa. Nếu đã từng trải nghiệm qua và thích thú với lối đánh cận chiến của “chàng dơi” trong Batman Arkham Knight, chắc chắn người chơi sẽ bị thuyết phục bởi các combo mạnh mẽ, đầy dứt khoát và cực sướng tay mà Max Mad mang lại.


Đồ họa của Mad Max cũng được xếp vào hàng khá, những sa mạc trải dài ngút tầm mắt với cồn cát cao, những công trình đồ sộ nhưng hoang phế rỉ sét,... tất cả đều được xây dựng tỉ mỉ và đủ đẹp để cuốn người chơi vào thế giới điên cuồng này. Lẽ dĩ nhiên, nếu thiếu phần hiệu ứng cháy nổ thì chả còn gì là Mad Max nữa, và đừng lo lắng các hiệu ứng mà game mang lại cực đã và đẹp mắt.


Có thể nói, Max Mad sở hữu một cốt truyện đơn giản và không lấy làm ấn tượng cho lắm nhưng điểm nhấn cho game lại phụ thuộc vào yếu tố hành động và Max Mad làm rất tốt ở khoản này. Hiện giờ game đang có giá rất hời trong 36h nữa và chỉ 47.000 mà thôi. Bạn đọc quan tâm có thể mua và tải game tại đây.