MapleStory Worlds – Sáng tạo nên một thế giới Maple đầy màu sắc

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tự tay sáng tạo nên một thế giới của riêng mình trong game thiết kế xây dựng MapleStory Worlds.

Bạn là một game thủ yêu thích sáng tạo nội dung? Bạn muốn thử sức trong lĩnh vực thiết kế game và chia sẻ cho mọi người thử nghiệm? Hãy cùng thực hiện điều đó trong tựa game thiết kế xây dựng MapleStory Worlds sắp được ra mắt trên cả mobile lẫn PC trong tháng 10 này.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành các nhà thiết kế game tài ba khi tự tay sáng tạo nên những trò chơi hấp dẫn dựa trên những mô hình và khung cảnh có sẳn từ IP Maple nổi tiếng. Hàng loạt vật phẩm, nội thất trang trí quen thuộc đều sẽ có mặt trong game để người chơi có thể tự do trổ tài thiết kế của mình.

MapleStory Worlds Tự do điều chỉnh và chế tạo lối chơi yêu thích
Tự do điều chỉnh và chế tạo lối chơi yêu thích

Được biết, nhà phát triển của MapleStory Worlds đã thông báo rằng có hơn 30 triệu món vật phẩm, và hơn 1000 thế giới được lấy cảm hứng từ IP Maple trong tựa game thiết kế xây dựng này. Người chơi có thể thông qua tính năng tìm kiếm để tìm vật phẩm cần thiết, từ đó tạo nên một thế giới đặc sắc với vô vàn nội dung độc đáo. Từ những thế giới nhập vai hành động đầy kịch tính, cho tới những thế giới giải đố với những câu đố hóc búa, hoặc chỉ đơn thuần là nơi để giải trí và chụp ảnh cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi.

Bên cạnh sự đa dạng về việc xây dựng và thiết kế thế giới, MapleStory Worlds cũng đa dạng không kém về tính năng Avatar cho nhân vật. Người chơi có thể tự do thay đổi avatar của bản thân một cách tùy thích mà không cần phải sử dụng bất kỳ vật phẩm nào những những tựa game khác. Từ đó tạo nên một sân chơi đa dạng và đầy màu sắc khi gặp gỡ và tương tác cùng những người chơi khác.

Ngoài ra, game MapleStory Worlds còn cho phép người chơi giao dịch các bản thiết kế với nhau. Từ đó đề cao sự sáng tạo và thiết kế ra những bản thiết kế độc đáo để có thể bán giá cao cho những người chơi khác phiêu lưu và khám phá.

Sáng tạo nên thế giới của riêng mình trong MapleStory Worlds
Sáng tạo nên thế giới của riêng mình trong MapleStory Worlds

Hiện tựa game thiết kế xây dựng MapleStory Worlds vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin chính thức. Tuy nhiên game đã được dự kiến sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Châu Mỹ vào ngày 16/10 sắp tới. Nếu bạn là một người chơi yêu thích dòng game Maple thì có thể cân nhắc sử dụng phần mềm Fake IP để trải nghiệm sớm tựa game đầy thú vị này.

Trang chủ : https://www.nexon.com/msw/landing