Marvel kích hoạt bom tấn khủng nhất E3 2019: Avengers sẽ chuyển thể thành game

Như vậy, sau khi khép lại series Avengers trên màn ảnh rộng, Marvel’s sẽ tiếp tục lấn sân sang thị trường game.

Bạn vẫn đang tiếc nuối vì sự vắng mặt của Sony tại E3 2019 ? Đừng lo, một nhà phát triển game khác đến từ Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ thú vị. Thậm chí, đây còn có thể coi là một "vụ nổ", một "vụ nổ" thật sự.

Marvel kích hoạt bom tấn khủng nhất E3 2019: Avengers sẽ chuyển thể thành game - Ảnh 1.

Theo thông tin mới nhất từ thương hiệu Marvel’s Avengers, họ sẽ trình làng một sản phẩm mới toanh tại buổi họp báo E3 2019 của Square Enix. Như vậy, sau khi khép lại series Avengers trên màn ảnh rộng, Marvel’s sẽ tiếp tục lấn sân sang thị trường game.

Nếu bạn vẫn nhớ thì vào năm 2018, Marvel đã hợp tác với Sony để ra lò tựa game Spider-Man trên hệ máy PS4. Có lẽ cũng chính nhờ thành công rực rỡ của Người Nhện mà Marvel sẽ tiếp tục khai thác sâu hơn vào thị trường này. Cái tên để họ chọn mặt gửi vàng cho dự án Avengers tới đây chính là Square Enix, cha đẻ của hàng loạt series game huyền thoại như Kingdom Hearts, Dragon Quest, Final Fantasy, Hitman, Tomb Raider hay mới đây là NieR: Automata. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất game, hãng phát triển đến từ Nhật Bản hoàn toàn đủ khả năng để tạo ra một sản phẩm nữa thành công giống như Marvel’s Spider-Man.

Marvel kích hoạt bom tấn khủng nhất E3 2019: Avengers sẽ chuyển thể thành game - Ảnh 2.

Theo dự kiến, sự kiện trình làng của dự án game Marvel’s Avengers sẽ diễn ra vào đêm ngày 11/6 (theo giờ VIệt Nam). Thông tin về sự kiện này sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau. Mong các bạn chú ý theo dõi.