Marvel’s Avengers lộ diện nhân vật đầu tiên: Hulk xám

Không chỉ có một bản thể màu xanh (Savage Hulk), Marvel’s Avengers sẽ giới thiệu với người chơi một hình dạng khác có tên "Grey Hulk".

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng bom tấn siêu anh hùng hot nhất ở thời điểm hiện tại – Marvel’s Avengers đã công bố thông tin về nhân vật đầu tiên. Cái tên được Square Enix chọn mặt gửi vàng chính là gã khổng lồ xanh Hulk.

Không chỉ có một bản thể màu xanh (Savage Hulk), Marvel’s Avengers sẽ giới thiệu với người chơi một hình dạng khác có tên "Grey Hulk". Theo mô tả, Grey Hulk là một nhân cách xấu xa, xảo quyệt từng ẩn mình bên trong Bruce Banner. Thú vị ở chỗ, ban đầu "thánh" truyện tranh Stan Lee muốn The Hulk mang màu xám. Nhưng do mực in hôm đó gặp vấn đề, nên gã ta mới được chuyển sang sắc xanh giống hiện nay. Hai tên to xác này thường xuyên tranh giành quyền kiểm soát tâm trí vị tiến sĩ. Dẫu thua kém người đồng nghiệp về mặt thể chất, Grey Hulk lại sáng suốt và bình tĩnh hơn ở mặt tinh thần.

Marvel’s Avengers lộ diện nhân vật đầu tiên: Hulk xám - Ảnh 1.

Grey Hulk

Được biết, Marvel’s Avengers sẽ là một trò chơi phiêu lưu, hành động, hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Mỗi người chơi điều khiển một anh hùng khác nhau, tất cả được đặt trong một thế giới không ngừng mở rộng. Về cơ bản, các bạn sẽ thấy Marvel’s Avengers có nhiều điểm tương đồng với Destiny 2, The Division 2 và cả Spider-Man PS4 nữa.

Mô tả về trò chơi này, PC Games cho biết: "Marvel’s Avengers là sản phẩm sáng tạo với sự cộng tác của Crystal Dynamics và Marvel Games. Kết hợp giữa trải nghiệm game và chất điện ảnh, đây sẽ là trò chơi Avengers hoành tráng nhất trong lịch sử. Những trải nghiệm trong Marvel’s Avengers sẽ đạt cực đại khi bạn tham gia phần chơi co-op 4 người. Mỗi người một siêu anh hùng khác nhau, với sức mạnh, ý chí và vận mệnh riêng, tất cả tạo nên một đội hùng để bảo vệ một thế giới đang không ngừng bị đe dọa".

Sau Hulk, Marvel’s Avengers sẽ tiếp tục giới thiệu các nhân vật khác trong thời gian tới. Theo dự kiến, Theo dự kiến, Marvel’s Avengers: A-Day sẽ ra mắt vào ngày 15/5/2020 trên 4 nền tảng PC, XBox One, PS4 và Google Stadia.