Girl Friend Simulator – Bí kíp tán gái “đồ Tàu” giá bốn chục ngàn, bao vỡ mồm! - PC/Console

Nếu bạn là một FA muốn tìm một game 18+ vừa thỏa trí tò mò sinh học vừa học ít kinh nghiệm tán gái thì Girl Friend Simulator là một lựa chọn để… giải ngu.

Girl Friend Simulator sẽ không “giải ngu” cho bạn trong khoản cưa cẩm gái gú mà sẽ giúp bạn nhận ra mình ngu như thế nào khi bỏ bốn chục ngàn (chính xác là 42.000đ giá khuyến mãi, giá nguyên là 70.000đ) mua một con game giống một cái tool test chức năng hơn là trò chơi hoàn chỉnh. Tuy vậy, nó cũng có một ít “này nọ kia” chứ không hẳn là rác.

Vậy nó sẽ cho bạn những gì? Đầu tiên bạn sẽ được giải thoát khỏi cái main menu. Đúng vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ phải đối mặt với các menu game mà bất kỳ một game hoàn chỉnh nào cũng có. Bạn khởi động Girl Friend Simulator và… bụp phát vào ngay game sau vài câu cảnh báo dạng như “bọn này làm là cảm hứng nên con bồ trong game có trông giống chị, em, bạn, dì, cô, chú gì của bạn hay thậm chí có giống… bạn thì đó chỉ là trùng hợp thôi”. Nói thật, tôi thích điều này, game 18+ thì đi ngay vào phần chính chứ rào đón làm gì cho mất công, bạn xem pỏn cũng lướt qua mấy cảnh khởi đầu kiểu “trò chuyện loài chim biển” để vô phần làm việc chính đúng không?

Girl Friend Simulator – Bí kíp tán gái “đồ Tàu” giá bốn chục ngàn, bao vỡ mồm!

Bạn sẽ được ở cùng phòng với một cô gái… yayyyy

Với giá bốn chục ngàn, bạn không thể đòi hỏi gì nhiều cho 1 game 18+, game này cho bạn vào một căn phòng cùng với 1 cô bạn mới quen (ấy ấy, khoan khoan, đừng có đè người ta ra chứ, ở đây chúng tôi không chơi như thế). Khởi đầu sẽ là mối quan hệ quen biết sơ khởi, chỉ số tim lúc này bằng 0. Tức là chưa có tình cảm gì, chỉ là quen biết hơn… người lạ thôi. Cô bạn gái tên Amy với khuôn mặt có lẽ chỉ đẹp với mấy anh châu Âu, vì giống mấy nhân vật nữ thiết kế xấu bể màn hình trong mấy game phương Tây sản xuất, sẽ có những chỉ số như độ vui vẻ, năng lượng, đói bụng, sức khỏe… nhưng cũng chẳng có mấy tác dụng.

Girl Friend Simulator – Bí kíp tán gái “đồ Tàu” giá bốn chục ngàn, bao vỡ mồm!

Những câu hỏi cứ lặp đi lặp lại

Cách chơi gần như không có gì đặc biệt vì chỉ xoay quanh đối thoại với các câu hỏi xoay vòng ngẫu nhiên. Có khoảng 20 câu hỏi khác nhau và may mắn là chúng được sắp xếp theo ngăn riêng, tức là một số câu “cấp cao” sẽ xuất hiện khi bạn đạt được số tim nhất định. Với các câu hỏi này, bạn cần trả lời “đúng ý” Amy, tức là những câu trả lời mang tính ngôn tình hoặc cưa cẩm sến sẩm mới đạt được tim của cô bạn này. Các câu hỏi sẽ lặp lại rất nhiều lần nên rất dễ cày tim khi đã biết câu trả lời đúng.

Girl Friend Simulator – Bí kíp tán gái “đồ Tàu” giá bốn chục ngàn, bao vỡ mồm!

Trò chơi ném bóng tính điểm theo thời gian

Khi số tim đạt 10 Girl Friend Simulator sẽ mở ra một mini game gọi là… ném bóng. Amy sẽ làm trọng tài để bạn ném bóng vào những viên kim cương ảo trôi lên trong phòng, trong chúng sẽ có những quả mìn khi trúng sẽ nổ nát tất cả kim cương xung quanh. Cũng có những item bonus như đồng hồ giúp gia hạn thêm thời gian đếm ngược và quan trọng nhất là tim, bạn ném trúng các item tim sẽ đạt được tim cho Amy. Đây là cách cày tim bên cạnh các câu hỏi xoay vòng nhàm chán.

Cách khác để có tim và giúp Amy một vài việc đơn giản như lấy giùm cốc nước hay cái điện thoại trên bàn, ra cửa lấy giúp đồ ăn được ship tới. Nhìn chung Girl Friend Simulator chỉ gói gọn trong từng đấy hoạt động.

Girl Friend Simulator – Bí kíp tán gái “đồ Tàu” giá bốn chục ngàn, bao vỡ mồm!

Các chỉ số của Amy

Vậy đây là game 18+ kiểu quái gì? Đó chính là mức tim của bạn đạt được, khi lên đến 1 mức nhất định sẽ có lựa chọn ngỏ lời làm bạn gái nổi lên cùng các câu hỏi quen thuộc khi trò chuyện. Sau khi đã làm bạn gái chính thức, bạn có thể bắt đầu yêu cầu Amy… bỏ bớt đồ cho mát. Tất nhiên bạn phải tiếp tục cày tim để cởi nhiều hơn và đến cuối cùng khi không còn cởi tiếp được nữa thì sẽ đến phần thưởng cuối cùng. Spoil một tí là sẽ có 2 tư thế nhé.

Những cảnh nóng gây khó chịu nhất trong video game
Những cảnh nóng gây khó chịu nhất trong video game
Cảnh nóng là thứ game thủ rất mong đợi ở các tựa game. Tuy nhiên, đôi lúc các hãng game vẫn tạo ra những phân đoạn 18+ thực sự khó hiểu và gây khó chịu.

Tất nhiên Girl Friend Simulator có khá nhiều bug, mặc dù ứng dụng engine Unreal khiến cho Amy có một body cực chuẩn (trừ cái mặt thấy gớm) và đồ đạc trong phòng cũng khá đẹp nhưng vẫn khiến bạn hơi khó chịu khi bị bug vị trí. Amy cứ đứng lên cái thùng rác để uống nước hoặc nằm ngủ với… cái đầu chui sâu trong tường.

Girl Friend Simulator – Bí kíp tán gái “đồ Tàu” giá bốn chục ngàn, bao vỡ mồm!

Cô gái thích đứng trên thùng rác

Đã vậy, nhà phát triển từ Trung Quốc cũng cho thấy họ chẳng quan tâm lắm đến sản phẩm của mình. Mô tả game trên kênh Steam thì lại copy nguyên xi… hướng dẫn chơi game. Lồng tiếng của Amy thì lại dùng tiếng Nhật, bạn có thể nghe cô ta thốt lên “Nà ní?” mỗi khi bấm vào người cô ta.

Các câu hỏi đáp được làm khá sơ sài và hầu hết là sặc mùi sến rện kiểu bí kíp cưa gái mà bạn có thể google trên mạng hoặc được share trên Facebook:

“Em có thể chỉ đường cho tôi không?”

“Anh muốn đi đâu”

“Đi vào tim em”

—————–

“Để anh ẵm em nhé”

“Sao anh lại hỏi vậy?”

“Em trông có vẻ mệt vì suốt đêm qua cứ tung tăng trong giấc mơ của anh”

Nói chung là những câu có thể dùng để cưa gái hồi… 10 năm trước. Còn giờ với thế hệ 10X nếu bạn nói ra những câu đó có thể… vỡ mồm. Tất nhiên nếu bạn đẹp trai 6 múi thì bạn nói quái gì gái chả đổ cần gì đi học mấy câu xúi dại như thế này.

Girl Friend Simulator – Bí kíp tán gái “đồ Tàu” giá bốn chục ngàn, bao vỡ mồm!

Mặt xấu nhưng body ngon

Nói chung cái giá bốn chục ngàn không mua được bí kíp cưa gái với cái ông làm game này. Nhưng với một game 18+ mà nói, có được 2 pose cùng vài tiếng “ú ớ” của cô bạn Amy body bốc lửa thì cũng ổn, chỉ cần đừng để ý cái mặt quá. Điểm sáng duy nhất của Girl Friend Simulator là bạn không phải dáo dác tìm patch “không che” bởi ngay từ đầu nó đã chả có che gì, cứ thoải mái đê!!!

Dù sao thì đây cũng là game 18+ nên để giữ gìn phong hóa và sự trong sạch cho trẻ nhỏ, Mọt tôi sẽ không để link tải đâu. Nếu bạn đã đủ tuổi thì với tên game trong tay bạn thừa sức tìm ra chỗ tải. Đúng không?