MeowJiro: Trải nghiệm chân thực cuộc sống của một con sen “đỗ nghèo khỉ”

MeowJiro khiến người chơi dở khóc dở cười, được sống với cuộc đời của một “con sen” chính hiệu, đi làm kiếm tiền chỉ để nuôi “hoàng thượng” được ăn no mặc ấm.

MeowJiro là tựa game nhập vai được xây dựng với phong cách 2D pixels, cho người chơi hóa thân thành cuộc đời của một “con sen” chính hiệu, ngày đêm làm lụng để nuôi mèo. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH 02 GAMES đến từ Nhật Bản.

Khi tham gia MeowJiro, bạn sẽ được học cách chăm sóc một chú mèo không chỉ sáo rỗng bằng việc cho mèo ăn, hốt “cít”, tắm rửa, chơi đùa cùng nó,… mà bạn còn phải tự mình đi làm thêm trong một cửa hàng tiện lợi để có tiền mua thức ăn cho mèo.

MeowJiro là một tựa game khiến người chơi phải dở khóc dở cười bởi độ chân thực của nó. Nếu bạn đang dự định nuôi một con mèo, bạn cần phải trải nghiệm ngay MeowJiro. Tựa game này sẽ cho bạn biết rằng: Nuôi mèo không dễ như bạn tưởng đâu nhé!

MeowJiro: Trải nghiệm chân thực cuộc sống của một con sen

Trong game, bạn sẽ cần phải quản lí công cửa hàng của mình qua vai trò nhân viên bán thời gian. Nhiệm vụ của bạn là vừa phải làm việc, kiểm toán hàng trên kệ trưng bày, chăm sóc khách hàng, hâm nóng đồ ăn,… với mục đích nhận được sự yêu thích của Khách hàng.

Để kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cần phải thực hiện nhiều tác vụ hơn trong cửa hàng. Điều này cần người chơi phải có kỹ thuật, biến mình thành nhân viên đa di năng để có thể quán xuyến tất cả mọi thứ.

MeowJiro: Trải nghiệm chân thực cuộc sống của một con sen

Hơn hết, trong thời gian bán hàng bạn còn có thể sẽ đối mặt với một số thử thách đến từ Khách hàng. Sẽ có những Khách hàng rất khó tính, cũng có nhiều trường hợp “khó đỡ” như khách quên mang theo tiền, đưa tiền thiếu,… Những điều này tuy nghe có vẻ vô lí nhưng lại được MeowJiro xây dựng một cách chân thực, gần giống như bạn đang làm cửa hàng tiện lợi ngoài đời.

Sau khi đã nhận được số tiền lương hậu hĩnh qua từng ngày, bạn còn có nhiệm vụ là mua đồ ăn cho “hoàng thượng’’ ở nhà đang chờ đợi. Hơn hết, khi bạn đã dư dả hơn, bạn vẫn có thể trang trí, decor nhà cửa của mình bằng số tiền mình kiếm được, giúp căn nhà đẹp mắt và ấm cúng hơn.

MeowJiro: Trải nghiệm chân thực cuộc sống của một con sen

Nhìn chung, sau trải nghiệm MeowJiro thì Mọt có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Đồ họa 2D pixels vô cùng độc đáo.
  • Gameplay đa dạng với vô số tính năng minigame trong cửa hàng tiện lợi.
  • Lối xây dựng kịch bản tương tác giữa các nhân vật chân thật, dở khóc dở cười.
  • Chú mèo siêu dễ thương.
  • Tận hưởng một ngôi nhà nhỏ ấm cúng.

Hiện MeowJiro đang có mặt tại Steam, Mọt chúc bạn có được trải nghiệm với cuộc đời một con sen chính hiệu để biết cảm giác nuôi một ““hoàng thượng” là như thế nào nhé!

Link tải MeowJiro trên Steam: https://store.steampowered.com/app/2157340/Meowjiro/

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé.