God Of War Ragnarok: 5 nhân vật quan trọng trong thần thoại Bắc Âu không có trong game

God of War Ragnarok có một số vị thần từ Bắc Âu, tuy nhiên không phải vị thần quan trọng nào cũng được chọn đưa vào trong game.
God Of War Ragnarok

Trong phần mới nhất của God of War có một số nhân vật còn thiếu mà chúng ta không gặp được.

God of War Ragnarok đưa Kratos đến gần với các vị thần của Bắc Âu hơn bao giờ hết. Vào năm 2018, cộng đồng game thủ đã được gặp một số thành viên tuyệt vời của Vanir và Aesir bao gồm Magni, Modi, Baldur và Freya.

Trong phần mới nhất của God of War, người chơi đã gặp các vị thần Aesir như Odin, Thor và Heimdall cùng với các nhân vật Bắc Âu nổi bật khác như Freyr, anh trai của Freya. Tuy nhiên, nhiều người đã để ý rằng có một số nhân vật còn thiếu mà chúng ta không gặp được. Dưới đây là một vài nhân vật quan trọng nhất trong số đó.

Njord, thần biển cả

God Of War Ragnarok

Trong thần thoại, Njord cũng là cha của Freyr và Freya, hai nhân vật rất nổi bật trong Ragnarok.

Njord là vị thần của biển cả trong thần thoại Bắc Âu. Là một vị thần Vanir, quê hương và nơi sinh của ông là Vanaheim. Trong thần thoại, ông cũng là cha của Freyr và Freya, hai nhân vật rất nổi bật trong Ragnarok.

Mặc dù ông không được đề cập trong trò chơi, nhưng ông hẳn phải còn sống vì người thân của ông cũng có mặt, và chúng ta biết rằng ông đã chiến đấu trong cuộc chiến Aesir-Vanir cùng với phần còn lại của quân đội Vanir. Con gái Freya của ông không bao giờ được Vanir tha thứ và việc cô bị nhốt ở Midgard có nghĩa là Njord có thể đã không gặp cô trong một thời gian dài. Có lẽ đây game thủ sẽ được khám phá về nhân vật này trong một tựa game ra mắt trong tương lai.

Borr, cha của Odin

Borr có lẽ được biết đến nhiều nhất với game thủ khi bộ phim Thor: The Dark World trong MCU bắt đầu.

Nhiều người hâm mộ đã nghi ngờ du hành thời gian sẽ là một phần quan trọng trong câu chuyện chính của God of War Ragnarok. Đây là điều mà Kratos đã quen thuộc vì anh đã sử dụng du hành thời gian để thay đổi tương lai trong cốt truyện Hy Lạp. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để gặp Borr, cha của Odin và tìm hiểu thêm về gia tộc Aesir. Thậm chí có lẽ người hâm mộ đã có thể quay ngược thời gian xa hơn nữa về trước để gặp Buri và Ymir (Jotuun đầu tiên) nhưng thật đáng buồn là điều này đã không bao giờ diễn ra.

Borr có lẽ được biết đến nhiều nhất với game thủ khi bộ phim Thor: The Dark World trong MCU bắt đầu. Mặc dù câu chuyện không giống với câu chuyện của Borr thực sự, nhưng thiết kế nhân vật của anh ấy trong MCU cho người chơi có ý tưởng sơ lược về hình dáng của anh ấy có thể trông như thế nào trong vũ trụ GoW.

Kratos có đề cập ngắn gọn trong phần hậu trò chơi rằng những rắc rối mà du hành thời gian gây ra không đáng để anh mạo hiểm sử dụng nó, nghĩa là đây chưa bao giờ thực sự là một lựa chọn cho anh.

Forseti, con trai của Baldur

Forseti là con trai của Baldur.

Không giống như các nhân vật khác được đề cập trong danh sách này, Forseti thực sự được nhắc đến trong câu chuyện chính của Ragnarok. Khi Atreus lần đầu tiên đến thăm Asgard và được giới thiệu với Thrud, con gái của Thor, cô ấy nói “Đừng làm phiền Forseti”. Thật không may là trò chơi không thực sự cho phép người chơi tự do tương tác với Forseti. Tuy nhiên, người hâm mộ biết rằng anh ấy vẫn còn sống và khỏe mạnh nên có thể xuất hiện trong một phần trò chơi sắp tới.

Chúng ta biết Thrud đã lấy cây búa của Thor ở cuối câu chuyện, vì vậy chúng ta có thể gặp lại cô ấy và có thể cô ấy sẽ chiến đấu bên cạnh con trai của Baldur.

Hel, con gái của Atreus

Hel không có cốt truyện rõ ràng hoặc thậm chí không được nhắc đến.

Hel được nhiều người biết đến là con gái của Atreus (Loki) và là người cai trị Helheim. Tuy nhiên, cô ấy không bao giờ xuất hiện trong trò chơi và thậm chí không được nhắc đến trong số những đứa con của Loki. Hiện tại, Hraesvelgr đang kiểm soát Hel. Trong thần thoại, chúng ta biết rằng Hel tiếp quản vị trí cai trị Helheim từ đại bàng khổng lồ Hraesvelgr nhưng không rõ khi nào điều này sẽ xảy ra.

Loki còn có hai người họ hàng khác, đó là Jormungander và Fenrir. Với việc phát hành Ragnarok, giờ đây người chơi đã nhìn thấy cả hai nhân vật này và biết nguồn gốc của họ. Jormungander là con rắn khổng lồ được sinh ra bởi bàn tay của Atreus với Angrboda ở Jotunheim và được Thor gửi ngược thời gian trong trận chiến cuối cùng ở Asgard. Đây là con rắn mà game thủ được gặp trong phần trò chơi đầu tiên.

Fenrir thật đáng tiếc đã chết khi bắt đầu Ragnarok, nhưng linh hồn của anh ta sau đó được đặt vào con chó khổng lồ Garm, người mà Loki đã cứu thoát khỏi Hel cùng với Thrud trong một nhiệm vụ tìm kiếm một mảnh mặt nạ.

Điều này khiến Hel không có cốt truyện rõ ràng hoặc thậm chí không được nhắc đến. Hy vọng rằng trong phần tiếp theo của series thì người hâm mộ sẽ thấy câu chuyện của Atreus tiếp tục và tương lai của những đứa con của anh sẽ được khám phá xa hơn nữa.

Meili, thần du hành

Thor ném Kratos đến tận ngôi đền của Tyr, đâm thẳng qua nó và phá hủy khả năng du hành qua các vùng đất bằng cách sử dụng căn phòng này.

Meili là thần du hành trong thần thoại Bắc Âu. Mặc dù hầu hết người chơi có thể không quá để ý nhân vật này, nhưng có một lý do chính khiến nhân vật này cũng rất quan trọng trong God of War Ragnarok.

Khi bắt đầu God of War, người chơi gặp Thor và Odin để thảo luận về một hiệp định đình chiến, nhưng Kratos đã từ chối. Điều này dẫn đến việc Thor ném Kratos đến tận ngôi đền của Tyr, đâm thẳng qua nó và phá hủy khả năng du hành qua các vùng đất bằng cách sử dụng căn phòng này.

Điều này sau đó đã mở ra cơ hội mang đến cho người chơi những cách mới để di chuyển nhanh và đi lại giữa các cõi. Trò chơi chọn sử dụng Brok và Sindri và ngôi nhà của họ nằm trong Cây thế giới làm người hỗ trợ cho việc di chuyển này. Tại đây người chơi cũng gặp Ratatoskr, chú sóc cũng giúp người hâm mộ đi du hành đến một số địa điểm.

Meili cũng có ích vì có thể cung cấp cho người chơi cách di chuyển giữa các vùng đất và khắp Midgard. Thật không may là anh ta là một phần của gia tộc Aesir, vì vậy người chơi có thể phải giết vị thần này để có được sức mạnh của anh.

Chúng ta biết rằng series God of War sẽ tiếp tục, nhưng Ragnarok là phần cuối cùng trong series về các vùng đất thần thoại Bắc Âu. Điều này có nghĩa là người chơi có thể sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về một số vị thần của Ai Cập hoặc thậm chí của người Maya trong các phần game tương lai.\