Microsoft đã quyết định đưa tựa game Call of Duty vào Xbox Game Pass

Như vậy là Microsoft đã quyết định đưa Call Of Duty vào gói dịch vụ Xbox Game Pass sau một khoảng thời gian suy tính

Mới đây trang The Wall Street Journal đã đưa tin rằng Microsoft đã quyết định đưa tựa game Call of Duty vào dịch vụ Xbox Game Pass và họ sẽ công bố điều này vào ngày 09/06 sắp tới.

Call of Duty Game Pass

Như vậy là gần như đã chắc chắn rằng Call of Duty sẽ cập bến Game Pass

Nếu theo dõi thông tin về Call Of Duty từ hồi đầu năm tới giờ chắc các bạn cũng biết đến việc nội bộ Microsoft đã từng nổ ra một cuộc tranh luận về việc liệu họ có nên đưa tựa game Call of Duty mới nhất vào dịch vụ Game Pass hay không, vì rất nhiều người cho rằng việc đưa game vào gói dịch vụ trên sẽ ảnh hưởng rất lớn tới doanh số game sẽ được bán ra. Trước đây Activision đã bán các bản game Call Of Duty với mức giá khoảng $70, dù với mức giá cao như vậy nhưng mà mỗi năm các phần game này vẫn có thể bán được trung bình khoảng 20 triệu bản. Việc đưa tựa game này vào XBox Game Pass thứ chỉ tốn từ $10 tới $17 một tháng là có thể chơi được game sẽ khiến rất nhiều game thủ chọn việc sử dụng gói dịch vụ này và chỉ cần một phép tính đăng giản mỗi game thủ làm điều đó sẽ khiến Microsoft mất từ $60-$50. Và có vẻ như Microsoft đã quyết định tôn trọng lời hứa của mình với game thủ thay vì lợi nhuận thế nên họ quyết định đem tựa game Call Of Duty của năm này lên Xbox Game Pass.

Call of Duty Game Pass

Đây có thể là tựa game Call of Duty Gulf War

Thế nhưng trong bài viết của The Wall Street Journal không đề cập gì tới việc liệu Microsoft có nâng mức giá đăng ký đối với các game thủ nào muốn chơi Game Pass hay không hay họ có bất kỳ kế hoạch nào trong việc tăng giá đăng ký các gói dịch vụ nhằm bù trừ cho khoản lợi nhuận chắc chắn bị mất đi hay không. Mọi thông tin liên quan tới việc này sẽ được Microsoft chính thức công bố vào sự kiện Xbox summer showcase diễn ra vào ngày 09/06 sắp tới và ở cuối sự kiện này sẽ có một buổi Call of Duty direct nh nhỏ cho các bạn. Cũng tại sự kiện này Microsoft cũng dự tính sẽ công bố một tựa game Gear Of War mới bên cạnh nhiều tựa game hấp dẫn khác.