Microsoft tung gói khuyến mại siêu khủng: Chỉ 1$, thoải mái chơi hàng tá game bom tấn siêu xịn

Microsoft đã bổ sung rất nhiều tựa game bom tấn AAA mới kèm theo ưu đãi cực khủng giảm giá 3 tháng Xbox Game Pass Ultimate với giá chỉ 1$ (tức 23.000đ).

Microsoft đang nỗ lực giúp gói đăng ký Xbox Game Pass mới của mình tiếp cận được thêm nhiều game thủ tham gia, khi trong sự kiện XO19, Đây là cơ hội để game thủ có thể trải nghiệm các tựa game bom tấn AAA với giá chỉ bằng một bát phở.

Microsoft tung gói khuyến mại siêu khủng: Chỉ 1$, thoải mái chơi hàng tá game bom tấn siêu xịn - Ảnh 1.

Cụ thể bắt đầu từ hôm nay, những game thủ lần đầu tiên đăng ký gói Xbox Game Pass Ultimate - đây là sự kết hợp giữa Xbox Game Pass và Xbox Live Gold sẽ chỉ mất khoản phí 1$/3 tháng thay vì 14,99$/ tháng như trước. Ngoài ra, game thủ còn được nhận miễn phí 1 tháng EA Access, 3 tháng Discord Nitro và 6 tháng của Spotify Premium. Đây là một món hời vô cùng "ngon bổ rẻ" dành cho game thủ, đặc biệt game thủ nghèo nhưng vẫn muốn chiến được các tựa game AAA.

Microsoft tung gói khuyến mại siêu khủng: Chỉ 1$, thoải mái chơi hàng tá game bom tấn siêu xịn - Ảnh 2.

Không chỉ giảm giá gói đăng ký Xbox Game Pass nhằm kích cầu thị trường, Microsoft còn bổ sung thêm rất nhiều tựa game bom tấn AAA vào gói đăng ký Xbox Game Pass mới của mình để thu hút thêm nhiều game thủ tham gia. Tại sự kiện XO19 vừa diễn ra tại London, Microsoft đã dành rất nhiều thời gian để thổi phồng gói đăng ký Xbox Game Pass và công bố một số tựa game sẽ được bổ sung. Bao gồm các tựa game cả mới lẫn cũ, AAA và indie với điểm nổi bật là series Final Fantasy, series Yakuza, Rage 2, Age of Empires II: Definitive Edition,v.v....Ngoài ra còn rất nhiều tựa game bom tấn AAA khác sẽ được thêm vào gói đăng ký Xbox Game Pass trong tương lai gần như The Witcher 3: Wild Hunt , Halo: Reach và Life is Strange 2.

Xbox Game Pass - X019 - Announcing New Games

Hơn nữa, game thủ tham gia vào gói Xbox Game Pass sẽ có cơ hội được trải nghiệm những bom tấn của Microsoft như Minecraft Dungeons và Microsoft Flight Simulator (tựa game nặng 2 triệu GB đang gây sốt trên toàn thế giới), cũng như tất cả các tựa game sẽ được công bố và phát hành vào năm 2020 của Microsoft.

Microsoft tung gói khuyến mại siêu khủng: Chỉ 1$, thoải mái chơi hàng tá game bom tấn siêu xịn - Ảnh 4.

Game thủ PC lẫn Xbox có thể tận dụng khuyến mãi này để chơi những bom tấn AAA với giá chỉ 1$ trong vòng 3 tháng, 3 tháng là thời gian quá đủ để game thủ có thể trải nghiệm hết tất cả tựa game mình thích trong Xbox Game Pass rồi. Tận dụng khuyến mãi này bằng cách đăng ký gói Xbox Game Pass tại đây:

https://www.xbox.com/en-US/xbox-game-pass