Minecraft chính thức có bản nâng cấp trên nền tảng Nintendo Switch vào cuối tháng 6 năm nay

Tin tức mới nhất về huyền thoại Minecraft rằng sản phẩm chính thức nâng cấp trên nền tảng Nintendo Switch vào ngày 21/6 năm nay.

Mới đây hãng Nintendo đã ra thông báo chính thức rằng sản phẩm Minecraft sẽ nâng cấp trên nền tảng của họ vào cuối tháng 6 này mang tên Minecraft Switch Edition.

Phiên bản Minecraft Switch Edition được gọi là phiên bản Bedrock. Mục đích chính của việc nâng cấp theo phía phát triển là hỗ trợ chia sẻ dữ liệu trên tất cả các nền tảng. Ngoài ra, nền tảng Switch, bao gồm cả Xbox One, Windows 10, thiết bị Android và thiết bị iOS đều có thể chia sẻ dữ liệu. Ngoài ra, sau khi nâng cấp, người chơi Switch có thể sử dụng cộng đồng Minecraft để mua và tải xuống bản đồ, giao diện, tài liệu và các bản mod khác từ người chơi khác.

Có thể thấy phiên  bản Minecraft Switch Edition vô cùng thuận tiện và tối ưu hóa cho người dùng. Bạn có thể chơi Minecraft Switch Edition với nhiều tiện ích và thú vị khác nữa. Điều quan trọng là game thủ có trao đổi dữ liệu từ các nền tảng cho nhau với Minecraft Switch Edition.

Giá bán phiên bản nâng cấp Minecraft Switch Edition này là 30 USD. Bạn có thể trải nghiệm Minecraft Switch Edition kể từ ngày 21/06 năm nay.