Stories: The Path of Destinies tựa tuyệt hảo đang chờ bạn sở hữu miễn phí

Để lên dây cót cho mùa Summer Sale sắp tới, Steam hâm nóng không khí cho game thủ với tựa game Stories: The Path of Destinies.

Có thể nói 2 ngày vừa qua là 2 ngày của game indie miễn phí, hết The Flame in the Flood được tặng miễn phí, giờ lại đến Stories: The Path of Destinies. Và cả 2 tựa game này đều sở hữu chất lượng miễn chê quả đúng là món hời cho game thủ.


Stories: The Path of Destinies là một tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi Spearhead Games. Lấy bối cảnh một thế giới kì ảo với phong cách đồ họa hoạt hình đặc sắc. Giống như tên gọi, game thiên về hơi hướm “kể” một hành trình giải cứu người thân, bạn bè của chàng cáo kiêu hãnh Reynardo. Đứng trước cuộc chiến chống lại kẻ địch Reynardo đã lên đường để bảo vệ và tái thiết quê hương của mình.


Tương tự như The Flame in the Flood, Stories: The Path of Destinies cũng rất cố gắng tạo nên dấu ấn theo cách riêng của mình. Với vô số lựa chọn trước những lần hành động, Stories: The Path of Destinies cũng có khoảng  24 cách kết thúc khác nhau.


Gameplay của Stories: The Path of Destinies cũng khá hấp dẫn với việc pha trộn truyền thống với phong cách chơi hiện đại. Game cung cấp cho người chơi một hệ thống kỹ năng dạng mở khóa theo màn không quá cầu kì  và phức tạp. Bên cạnh đó, vận dụng yếu tố mới khá thịnh hành vào thời điểm game ra mắt như hành động tốc độ, né tránh và di chuyển linh hoạt qua các cạm bẫy trùng điệp, Stories: The Path of Destinies sẽ đốt thời gian của người chơi theo cách khó có thể tưởng tượng.


Có thể nói, với một tựa game sở hữu chất lượng tốt, giá trị chơi lại cao thì việc game phát hành miễn phí là quá hời. Thay vì tốn 165.000 mua game thì giờ bạn chỉ cần đăng nhập vào steam theo đường dẫn và nhận game với chỉ vài click chuột. Quá đơn giản phải không nào?

Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay Stories: The Path of Destinies tại đây.