MOB Games lộ hình ảnh đầu tiên về Poppy Playtime Chapter 3

Trong teaser mới của Poppy Playtime Chapter 3, một giọng nói bàn về Playcare, nhà trẻ mồ côi mà công ty Playtime Co. vận hành trong quá khứ.

Nhà phát triển MOB Games vừa tung ra hình ảnh mới đầu tiên về Poppy Playtime Chapter 3, tựa game cực kỳ nổi tiếng của họ. Đó là một bức ảnh chụp chiếc mặt nạ phòng độc với ba màu xanh – đỏ – vàng vàng rất bắt mắt, và có thể là manh mối về kẻ địch mới của trò chơi. Bạn có thể xem teaser đó ngay bên dưới.

Trong hai chapter đầu tiên của Poppy Playtime, game thủ đã đến với công ty Playtime Co., một hãng đồ chơi bị bỏ hoang sau khi toàn bộ các công nhân làm việc tại đây biến mất một cách bí ẩn. Game thủ sẽ vào vai một cựu nhân viên của nhà máy, quay lại nơi đây sau khi nhận được lá thư cầu cứu từ cô búp bê Poppy.

Khi đến xưởng sản xuất đã bị bỏ hoàng nheiu62 năm của Playtime Co., anh ta phải đối mặt với những kẻ địch đáng sợ là Huggy Wuggy và Mommy Long Legs. Kẻ địch mới của Poppy Playtime Chapter 3 tạm thời chưa được tiết lộ, khiến cho game thủ thế giới đặt ra rất nhiều giả thuyết về con quái này.

Trong teaser trên, một giọng nói bàn về Playcare, nhà trẻ mồ côi mà công ty Playtime Co. thành lập và vận hành ngay trong nhà máy. Nếu bạn đã chơi qua hai chương đầu của game thì sẽ biết rằng nhà trẻ này có rất nhiều liên hệ với những sự kiện ghê rợn đã xảy ra trong nhà máy lâu nay.

Game thủ thế giới đang rất nóng lòng muốn biết về những bí ẩn mà Playtime Co. còn ẩn giấu, nhưng hẳn chúng ta sẽ còn phải chờ lâu bởi với tiến độ hiện tại, Poppy Playtime Chapter 3 sẽ còn được phát triển trong một thời gian dài. Dù không nhiều thông tin về chapter 3 được tiết lộ trong trailer này, nó xác nhận rằng chapter 3 sẽ phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2023.