Recall: Empty Wishes – Thêm một tựa game kinh dị Đài Loan chuẩn bị ra mắt

Recall: Empty Wishes là một tựa game kinh dị tâm linh của nhà phát triển Đài Loan Hook Puff Studio, sẽ được phát hành vào năm sau.

Các tựa game kinh dị được phát triển bởi các studio Đài Loan đang thu hút sự chú ý của game thủ Việt lâu nay bởi bối cảnh văn hóa quen thuộc và cách hù dọa đậm chất tâm linh thay vì máu thịt của chúng. Vì vậy, chúng tôi tin rằng các fan của thể loại này sẽ rất vui mừng khi biết được rằng sẽ có thêm một tựa game theo phong cách này xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới. Đó là Recall: Empty Wishes, một tựa game kinh dị tâm linh của nhà phát triển Hook Puff Studio.

Nếu bạn là một fan của thể loại kinh dị tâm linh này, ngay bây giờ bạn đã có thể lên Steam tải một bản demo của game để chơi thử xem liệu nó có “đúng gu” của mình hay không. Nội dung của demo bao gồm 2 chương đầu tiên của trò chơi, và sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nhân dịp sự kiện BitSummit X-Roads đang diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 6 và 7/8/2022.

Recall: Empty Wishes lấy bối cảnh đảo Đài Loan vào những năm 2010, và xoay quanh vụ mất tích của Tommy Lin – một cậu bé thông minh và biết chăm sóc người khác. Không thể chấp nhận được việc Tommy mất tích, chị gái của Tommy là Yonny Lin (Lâm Tử Tình) quyết định tìm kiếm em trai mình. Một ngày nọ, Yonny tìm được chiếc điện thoại đồ chơi mà mình và Tommy từng chơi khi còn nhỏ, và nó đưa Yonny và cô bạn thân Phoebe Jian (Giản Duệ Huyên) đến với Gallery of Empty Wishes, nơi họ có thể bước vào trí nhớ của những người từng biết đến Tommy.

Với chiếc điện thoại đồ chơi này, Yonny sẽ đi vào trí nhớ của từng người và tìm kiếm các manh mối có thể giúp cô vén màn bí ẩn về sự mất tích của Tommy.  Game thủ sẽ được tự mình tham gia vào cuộc chơi khi game phát hành vào quý 2/2023.