Mỗi ngày một lần, Epic Games Store phát miễn phí 12 tựa game từ đây đến cuối năm nhân dịp Holiday Sale 2019

Không tốn tiền mà vẫn được chơi game đỉnh, anh em nhớ vào lấy đều đặn hàng ngày.

Song song với sự kiện Holiday Sale 2019 giảm giá sập sàn hàng loạt game đỉnh, Epic Games Store còn có chương trình "12 Days of Free Games" phát miễn phí 12 tựa game từ đây cho đến cuối năm 2019, đều đặn mỗi ngày một game. Anh em vào đây để lấy về nhé.

Mỗi ngày một lần, Epic Games Store phát miễn phí 12 tựa game từ đây đến cuối năm nhân dịp Holiday Sale 2019 - Ảnh 1.

Trong ngày đầu tiên, Epic Games Store đã phát miễn phí tựa game chiến thuật theo lượt Into the Breach. Game mang phong cách đồ họa 8-bit tối giản và đến từ studio Subset Games nổi tiếng với Faster Than Light từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ.

Mỗi ngày một lần, Epic Games Store phát miễn phí 12 tựa game từ đây đến cuối năm nhân dịp Holiday Sale 2019 - Ảnh 3.

Hôm nay sẽ là tựa game Litte Inferno vô cùng đình đám của năm 2016.

Mỗi ngày một lần, Epic Games Store phát miễn phí 12 tựa game từ đây đến cuối năm nhân dịp Holiday Sale 2019 - Ảnh 2.

Lưu ý một điều là "12 Days of Free Games" chỉ phát miễn phí mỗi ngày một game, và qua ngày hôm sau sẽ có game khác thế chỗ cho game hôm trước. Vì thế nên anh em nhớ "túc trực" đều đặn mỗi ngày để không bỏ lỡ game nào nhé.

Trước đây Epic Games Store cũng có chương trình phát game miễn phí hàng tuần, và tuần nào cũng là game hay, nên mình nghĩ đợt 12 ngày free này sẽ không có game tệ đâu.

Chúc anh em chơi game vui vẻ, và đừng quên lướt qua danh sách các game đình đám đang được giảm giá sập sàn trên Epic Games Store.

Nguồn Gearvn