Battle Realms chính thức lên kệ Steam sau 18 năm phát hành

Tựa game chứa nhiều kỷ niệm tuổi thơ của thế hệ 8x,9x rất được ưa thích nay đã có thể chơi online.

18 năm trước, Battle Realms được phát hành do Liquid Entertainment đã được giới game thủ cực kì hứng thú và đón nhận. Nhưng phòng máy LAN ở Việt Nam có lượng người chơi Battle Realms cực kì đông đảo, ấy vậy mà sự ra đời của những game chiến thuật tương tự như Age of Empires, StarCraft… đã làm cho Battle Realms dần dần chìm xuống.

Vừa qua, Eddy Del Castillo - người sáng tạo ra Battle Realms đã tuyên bố sẽ phát hành lại trò chơi này theo hình thức tải về trực tuyến. Thay vì phải chơi với BOT như trước đây hay phải chơi thông qua mạng LAN thì giờ đây người chơi đã có thể thoải mái đấu với nhau thông qua mạng internet vô cùng dễ dàng. Từ đó bạn có thể dễ dàng “trở về tuổi thơ” với những người bạn của mình mà không cần phải ngồi cạnh nhau, quá thú vị phải không nào! Bạn có thể tìm mua game trên Steam tại đây.

Đôi chút về Battle Realms thì đây là tựa game chiến thuật sử dụng quân lính để chiến đấu phá hủy hết toàn bộ nhà và lính của địch để giành chiến thắng. Điểm khác biệt và cũng là điều làm Battle Realms hấp dẫn hơn các tựa game RTS là trò chơi này sử dụng những nông dân tự động có thêm theo thời gian (càng đông càng mất nhiều thời gian để ra thêm) và không mất tiền mua. Những nông dân này ngoài khai thác tài nguyên còn phải đi vào các nhà để “luyện” ra những binh chủng người chơi cần, binh chung mạnh yếu dựa trên số nhà mà nó đi qua, chính vậy mà tựa game này đã tạo nên được sự khác biệt so với các dòng game RTS thời bấy giờ.