Monster Hunter Rise: Sunbreak lại là một thành công rực rỡ của series săn quái vật

Monster Hunter Rise: Sunbreak và DLC của nó là những thành công rực rỡ của series, với doanh số bán ra tổng cộng hơn 13 triệu bản.

Càng lúc càng có nhiều thợ săn gia nhập vào thế giới đầy những chuyến phiêu lưu của Monster Hunter Rise: Sunbreak. Theo thông tin mới nhất từ Capcom, bản DLC này đã bán được hơn 3 triệu bản trên toàn thế giới. Đặc biệt, trò chơi đạt được thành tích này chỉ khoảng 1 tuần sau khi đạt mốc 2 triệu bản hồi tuần trước.

Để chào mừng cột mốc đáng nể này, giám đốc Monster Hunter là ông Yoshitake Suzuki cùng đội ngũ của mình đã chia sẻ một bức tranh trông khá vui nhộn mà bạn có thể thấy bên trên. Cho đến thời điểm hiện tại, Monster Hunter Rise và DLC của nó là những thành công rực rỡ của series Monster Hunter.

Trong khi DLC Monster Hunter Rise: Sunbreak bán được 3 triệu bản, tựa game gốc cũng đã tẩu tán được 10 triệu bản trên toàn cầu. Đây là một thành tích rất đáng nể, đặc biệt là khi chúng ta nhớ rằng Monster Hunter không phải là một game dành cho tất cả mọi người – game thủ cần nhiều thời gian học hỏi, tập luyện và “ăn hành” trước khi có thể trở thành một thợ săn quái vật mạnh mẽ.

Hiện tại, Capcom đang tập trung phát triển bản cập nhật nội dung mới đầu tiên cho Monster Hunter Rise: Sunbreak, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8 này. Nó sẽ đem lại cho người chơi một số loại quái vật mới để chinh phục, trang bị mới để chế tạo và có thể là nhiều nội dung khác nữa.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin mới nhất về game nhé!