Monster Hunter: World bất ngờ có màn kết hợp cùng với Assassin’s Creed Origins

Một nhiệm vụ mới trong Monster Hunter: World sẽ cho phép người chơi mở khóa trang phục dựa trên nhân vật chính Bayek của Assassin Creed: Origins sau khi hoàn thành.

Cả Monster Hunter: World và series Assassin Creed đều có những màn giao thoa vũ trụ (cross-over) gây sốt cộng đồng. Vì vậy, không thể tránh khỏi việc hai hai thương hiệu này sẽ “đụng nhau” tại một thời điểm. Tựa game săn quái của Capcom gần đây đã thêm một nhiệm vụ sự kiện mới và người chơi đã phát hiện ra rằng việc hoàn thành nó sẽ mở khóa một số tính năng lấy cảm hứng từ Assassin’s Creed Origins.

Monster Hunter: World bất ngờ ra quest kết hợp với Assassin’s Creed Origins

Nhiệm vụ sự kiện có tựa đề “SDF: Silent, Deadly, and Fierce,” yêu cầu game thủ hạ gục một con Odogaron, một con Deviljho và một con Lunastra. Mỗi con quái vật sẽ thả ra một chiếc lông vũ Senu, và khi tập hợp đủ 4 cái sẽ có thể chế tạo trang phục Assassin’s Creed. Monster Hunters có thể chế tạo cả áo giáp Bayek và Assassin’s Hood, dựa trên Ezio từ bộ ba trò chơi của anh.

Monster Hunter: World bất ngờ ra quest kết hợp với Assassin’s Creed Origins

Cần lưu ý: áo giáp Bayek chỉ đơn thuần mang tính trang trí và không thay đổi bất kỳ chỉ số nào. Nhưng Assassin’s Hood thì giúp nâng tốc độ di chuyển và giúp bạn khó bị phát hiện hơn. Hơi có một chút kỳ lạ khi sự kiện không bao gồm bất cứ điều gì dựa trên phiên bản Assassin’s Creed Odyssey gần đây, nhưng dù sao đi nữa thì Bayek vẫn là một nhân vật chính đủ nổi tiếng để làm nóng event.

Monster Hunter: World bất ngờ ra quest kết hợp với Assassin’s Creed Origins

Sự kiện này hiện chỉ có thể chơi được trong các phiên bản Monster Hunter: World của PS4 và Xbox One, chứ chưa có mặt trên PC vì một số lý do.

Nhân tiện nói về các event cross-over, For Honor mới đây đã tổ chức một sự kiện theo chủ đề Assassin’s Creed, và Geralt từ The Witcher 3 cũng sẽ đặt chân đến Monster Hunter World.

Theo Dualshockers