Game siêu kinh dị đình đám SOMA đang được phát miễn phí

Cửa hàng GOG đang phân phát các bản sao miễn phí của SOMA, trò chơi kinh dị khoa học viễn tưởng do Frictional Games sản xuất.

SOMA là một trò chơi độc đáo, được tạo ra bởi hãng sáng tạo nên series Amnesia và Penumbra đình đám gây nhiều tiếng vang trong cộng đồng, vì nó kể một câu chuyện đáng lo ngại về danh tính, ý thức và ý nghĩa của con người.

Game siêu kinh dị đình đám SOMA đang được phát miễn phí

Bối cảnh cốt truyện của Soma diễn ra trong một cơ sở nghiên cứu cô tịch dưới nước, với những loại máy móc bắt đầu mang đặc điểm của con người. Nhân vật chính Simon Jarrett bỗng dưng thấy mình xuất hiện tại nơi đây giữa những tình huống bí ẩn và vô tình bị buộc phải khám phá quá khứ bí ẩn đang chôn giấu.

Game siêu kinh dị đình đám SOMA đang được phát miễn phíngon, bổ, rẻ

Lối chơi của Soma được xây dựng dựa trên các quy tắc được thiết lập trong các sản phẩm kinh dị trước đây của Frictional Games, bao gồm nhấn mạnh vào việc lén lút trốn tránh khỏi các mối đe dọa, giải quyết câu đố và sự nhập tâm cùng với nhân vật. Trò chơi nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, ngợi khen câu chuyện và phần lồng tiếng đặc sắc.

Game siêu kinh dị đình đám SOMA đang được phát miễn phí

Ưu đãi miễn phí này chỉ kéo dài trong vòng 48 tiếng. Vì vậy hãy đảm bảo nhận được bản sao riêng cho mình trong khi bạn vẫn có thể. Ngoài ra, tương tự như với tất cả các sản phẩm bày bán trên GOG khác, phiên bản SOMA này không chứa bất kỳ hệ thống bảo vệ bản quyền kỹ thuật số (DRM) phiền phức nào cả.

Game đỉnh miễn phí cuối năm: Nhanh tay lấy ngay tuyệt phẩm kinh dị SOMA không tốn một đồng

Những ai quan tâm có thể tiến hành lấy về bản sao miễn phí từ đường link bên dưới. Lưu ý rằng trò chơi có nhiều cảnh kinh dị máu me, rùng rợn không thích hợp cho ai có thần kinh yếu. Hãy thực sự cân nhắc trước khi chơi.

https://www.gog.com/game/soma

Đăng nhập/ đăng ký tài khoản GOG rồi bấm nút “Claim Game” đề lấy về acc.

Thông tin cấu hình:

TỐI THIỂU:

HĐH: Windows Vista (64 bit)
Bộ xử lý: Core i3 / AMD A6 2.4Ghz
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 260 / AMD Radeon HD 5750. OpenGL 3.3
Dung lượng: 25 GB
Ghi chú bổ sung: Chipset đồ họa tích hợp Intel không được hỗ trợ. Các series từ 4000 có thể hoạt động, nhưng sẽ gặp vấn đề.

KHUYẾN NGHỊ:

HĐH: Windows 7 (64 bit)
Bộ xử lý: Core i5 / AMD FX 2.4Ghz
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 480 / AMD Radeon HD 5970. OpenGL 3.3
Dung lượng: 25 GB

Tham khảo thêm các tựa game giảm giá khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/ngon-bo-re

Tham khảo thêm các tựa game miễn phí khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/game-mien-phi