Một nhân vật kém nổi và bị “ăn hành” nhiều nhất Anime đang rất hot trong Dragon Ball FighterZ

Android 16 là anh chàng đen đủi bậc nhất trong Dragon Ball Z. Ra mắt khán giả với vai trò của một nhân vật phản diện, anh được lập trình để tiêu diệt Goku bằng mọi giá. Nhưng rốt cuộc, chưa kịp hoàn thành nhiệm vụ thì liên tục bị “ăn hành” của Cell.

Thực sự có nhiều điều đáng tiếc về Android 16. Anh chàng robot này được thiết kế theo hình hài người con trai đã mất của tiến sĩ Gero. Tính tình cũng khá ôn hòa, không muốn làm hại hay gây bất kỳ rắc rối nào khác ngoài mục tiêu chính là lấy mạng Goku.

Dragon Ball FighterZ Một nhân vật kém nổi và bị ăn hành nhiều nhất Anime đang rất hot trong Dragon Ball FighterZ 1

Ấy vậy mà những khoảnh khắc đáng nhớ ít ỏi của anh trong manga/anime lại không mấy tích cực. Đầu tiên là lúc anh chàng tháo gỡ hai cánh tay, để lộ hai khẩu đại bác và bắn vào Cell. Nhưng thất bại và bất lực nhìn đồng đội của mình bị hắn nuốt chửng. Sau đó không lâu, anh cũng hoàn toàn bị Cell tiêu diệt bằng một cú đạp thẳng vào đầu – dù điều này cũng giúp cho Gohan tiến hóa lên thêm một cấp Saiyan nữa.

Dragon Ball FighterZ Một nhân vật kém nổi và bị ăn hành nhiều nhất Anime đang rất hot trong Dragon Ball FighterZ 2

May mắn thay, sau khi được Android 21 hồi sinh trong Dragon Ball FighterZ, anh ấy đã bắt đầu tìm thấy được ánh hào quang của riêng mình. Tại sự kiện Next Level Battle Circuit vừa qua, cộng đồng đã phát hiện ra các bộ combo và những chiêu thức đáng kinh ngạc mà anh chàng sở hữu. Điển hình nhất là loạt đòn ôm và ném đối thủ không thể chống đỡ dưới đây.

Dragon Ball FighterZ Một nhân vật kém nổi và bị ăn hành nhiều nhất Anime đang rất hot trong Dragon Ball FighterZ 3

Các tay đấu chuyên nghiệp như Dominique “SonicFox” McLean – từng đạt thành thích cao ở loạt giải đấu Mortal Kombat,   InjusticeMarvel Vs. Capcom – đã tận dụng những đòn quăng quật này cực kỳ hiệu quả. Trong đêm chung kết NLBC, anh thực hiện những combo kết hợp hoàn hảo giữa đòn liên hoàn đấm đá nảy lửa, túm lấy đối thủ và sự trợ giúp từ Goku Black để hạ gục Piccolo phe địch.

Dragon Ball FighterZ Một nhân vật kém nổi và bị ăn hành nhiều nhất Anime đang rất hot trong Dragon Ball FighterZ 4

Bên cạnh những cú ôm “nồng cháy” không thể cản phá, Android 16 còn sở hữu đòn tự hủy cực lợi hại. Bằng cách đánh đổi lượng máu mà mình còn lại, anh chàng có thể gây ra một vụ nổ với sát thương khủng khiếp. Đó là một chiêu thức kỳ quặc, nhưng khi vào tay cao thủ như McLean lại trở thành một đòn kết thúc hoành tráng và cực kỳ phong cách.

Dragon Ball FighterZ Một nhân vật kém nổi và bị ăn hành nhiều nhất Anime đang rất hot trong Dragon Ball FighterZ 5

McLean đã chia sẻ một bài đăng Twitter, nơi anh tổng hợp một vài kỹ năng của mình cho các nhân vật như Android 16. Qua đó cho thấy nhân vật này đáng gờm như thế nào trong Dragon Ball FighterZ.

Theo Kotaku