Sau gần 4 tháng, siêu phẩm Assassin’s Creed Origins đã chính thức bị các cracker chinh phục

Sau thời gian dài “bất khả xâm phạm”, Assassin’s Creed Origins cũng đã chịu khuất phục trước các hacker.

Trở lại hồi tháng Một, nhóm crack CPY đã tìm ra cách vượt qua hệ thống phòng ngự của Denuvo phiên bản 4.8 và nạn nhân chính là Sonic Forces. Nay, đến lượt Assassin’s Creed Origins trở thành cái tên tiếp theo bị hacker chinh phục thành công. Đây là trường hợp đáng lưu ý, bởi Ubisoft đã sử dụng đến hai lớp bảo vệ VMProtect + Denuvo để gia cố khả năng chống chịu trước hacker. Tuy nhiên, cho đến hôm nay thì bộ đôi này cũng đã bị phá vỡ.

Assassin’s Creed: Origins

Như mọi khi, chúng tôi sẽ không dẫn link đến các sản phẩm crack vì lý do bản quyền. Hơn nữa, bạn nên lưu ý rằng đây chỉ là một bản crack bypass, đồng nghĩa với việc Denuvo vẫn sẽ chạy ẩn bên dưới. Do đó đừng nên mong đợi bất kỳ cải tiến nào về hiệu suất.

Mới đây, Denuvo đã tiến hành nâng cấp lên phiên bản 5,0. Nó hiện đang được sử dụng trong Marvel vs Capcom: Infinite và các tựa game mới sắp tới như Far Cry 5.

Tin tốt lành cho Ubisoft và Denuvo là sự kết hợp này đã “bảo vệ” doanh thu của trò chơi trong hơn ba tháng, kể từ khi Origins ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái. Nếu Denuvo bản 5.0 cũng khó crack như 4,8, các nhà xuất bản có thể tạm yên tâm phần nào.

Assassin’s Creed: Origins

Hãy cùng chờ xem liệu Ubisoft có tiến hành gỡ bỏ Denuvo ra khỏi Assassin’s Creed Origins khi trò chơi đã bị crack hay không. Nếu nhìn vào quá khứ làm tham chiếu, thì nhiều khả năng công ty Pháp sẽ… chẳng làm gì cả. Xét cho cùng, Watch_Dogs 2 – một tựa game khác cực ngốn phần cứng – vẫn đang sử dụng công nghệ chống bẻ khóa Denuvo.

Bên cạnh đó, Ubisoft cũng không ít lần tuyên bố rằng phần mềm bảo vệ không gây bất kỳ ảnh hưởng rõ rệt nào đến hiệu suất.

Assassin’s Creed Origins hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Dsogaming