Wars of Middle Earth: Khi “Đế Chế” AOE kết hợp với “Chúa Nhẫn” Lords of the Rings

Wars of Middle Earth là một bản mod đầy tham vọng, được phát triển dựa trên tựa game Age of Empires 3 và thế giới kỳ ảo của The Lord of the Rings.

Age of Empires 3 có thể không phải là trò chơi mang tính biểu tượng nhất trong series, nhưng không thể phủ nhận sức hút từ những bản mod mà nó mang lại. Đặc biệt là khi bản mod đó được phát triển dựa trên một trong những thế giới giả tưởng thành công nhất trong lịch sử. Vì vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi cộng đồng modder đã kết hợp giữa hai thương hiệu Age of Empires và The Lord of the Rings vào làm một.

Wars of Middle Earth: Khi

Quá trình phát triển của Wars of Middle Earth đã được tiến hành từ tận năm 2013. Nó được chỉnh sửa từ bản mở rộng The Asian Dynasties của Age of Empires 3. Trong gần 5 năm hoàn thiện, Modder Checanos thường xuyên cập nhật trên trang modDB của mình những bài viết giới thiệu các xứ sở, chủng tộc, và đơn vị lính trang.

Wars of Middle Earth: Khi

Cập nhật gần đây nhất đưa chúng ta đến với The Iron Hills, một dãy núi quê hương của Durin, người già nhất trong 7 người cha của tộc Dwarf (7 Fathers of the Dwarves). Phần lớn bản mod sẽ trích trực tiếp tài nguyên trong trò chơi, nhưng có một vài đơn vị mới sẽ được thiết kế lại từ đầu.

Wars of Middle Earth: Khi

Mục tiêu cuối cùng mà dự án này hướng tới là mang đến 14 phe phái kéo từ vũ trụ giả tưởng nổi tiếng của nhà văn Tolkien vào trò chơi: Angmar, Arnor, Dwarves, Goblins, Gondor, Harad, Isengard, Lindon, Lothlórien, Mirkwood, Mordor, Númenóreans, Rhûn và Rohan.

Wars of Middle Earth: Khi

Nó cũng sẽ bao gồm mọi thứ liên quan đến các nền văn minh này, bao gồm có thủ phủ chính, cây công nghệ, các chủng đơn vị, kiến trúc và nhiều thứ đặc biệt khác nữa.

Wars of Middle Earth: Khi

Tuy tiến trình có phần khá chậm, nhưng ít ra cũng tương đối đều đặn. Chúng ta đã có thể nhìn thấy những chiến binh người Dwarf từ khu vực Iron Hills tuần này. Bạn có thể theo dõi tiến trình dự án tại đây và đây.