Một nửa phần chơi chiến dịch của Call of Duty: Modern Warfare sẽ diễn ra dưới góc nhìn của một nữ chiến binh Ả Rập

Bên cạnh sự trở lại của Captain Price, Call of Duty: Modern Warfare cũng sẽ mang đến những nhân vật mới chưa từng xuất hiện.

Phiên bản Modern Warfare năm 2019 sẽ đóng vai trò như một sản phẩm tái hiện (re-imaging) bản gốc theo nhiều cách. Ngoài màn trở lại đáng để chờ đợi của Captain Price, một vài phân cảnh liên quan đến các màn chơi ban đầu từ Call of Duty 4: Modern Warfare cũng sẽ được đưa vào.

Call of Duty: Modern Warfare chính thức được công bố, ra mắt vào tháng 10 và có cả Captain Price

Theo trang tin Ars Technica, một trong những tờ báo được xem trước trò chơi, phiên bản Call of Duty: Modern Warfare sắp tới sẽ mang đến nhiều sự thay đổi về góc nhìn. Cụ thể, một nửa thời lượng phần chiến dịch sẽ đưa game thủ vào vai một người lính Ả Rập, một nữ chiến binh nổi loạn có tên Farah đến từ một quốc gia không tên.

Một nửa thời lượng chiến dịch của Call of Duty: Modern Warfare sẽ diễn ra dưới góc nhìn của một nữ chiến binh Ả Rập

Dựa trên các báo cáo, Modern Warfare mới đang nhắm đến một cách tiếp cận đạo đức nằm giữa lằn ranh đúng/sai tàn bạo hơn, với những phân cảnh mở rộng được đặt ở ngay tại nhà Farah, khi nó bị khủng bố bởi những người lính Nga và gây nguy hiểm đến thường dân vô tội lẫn trẻ sơ sinh.

Call of Duty: Modern Warfare chính thức được công bố, ra mắt vào tháng 10 và có cả Captain Price

Ngoài ra, người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động bí mật kịch tính cùng với một nhóm lực lượng đặc biệt quốc tế đa dạng trên khắp các thành phố mang tính biểu tượng của châu Âu và vùng đất Trung Đông đầy biến động.

Tóm lại, tuy Modern Warfare đang được làm lại một cách kỹ lưỡng từ A-Z để mang đến trải nghiệm mới, nhưng các chi tiết gây tranh cãi (thậm chí chấn động) tương tự như những gì chúng ta từng thấy ở các phiên bản trước vẫn sẽ xuất hiện.

Theo Kotaku