Một trường đại học ở Ohio tặng học bổng cho người chơi Fortnite giỏi nhất.

Một trường dại học ở miền tây muốn tuyển thành viên cho đội tuyển esports của trường. Chính vì vậy, họ đã tổ chức một cuộc thi tài năng để tuyển thành viên.

Đại học Ashland ở Ohio sẽ tổ chức giải đấu tranh hạng cho Fortnite cùng với các giải đấu League of Legends, Overwatch, CS: Go, và Rocket League của họ. Những game thủ hứng thú có thể điền vào mẫu đăng kí để được lên danh sách thi đấu.


“Fortnite thu hút với cả những người chơi thể loại game casual và core” huấn luyện viên trưởng nội dung thể thao điện tử của trường Josh Buchanan cho biết trong một bài phát biểu “ Chúng tôi rất vui khi mang đến nền tảng vững chắc cho các game thủ muốn thể hiện kĩ năng của họ trong một không gian cạnh tranh hơn. Fortnite là một game hoàn hảo tạo môi trường và điều kiện cho phép người chơi sáng tạo, đổi mới và thể hiện khả năng làm chủ của họ.”


Đại diện trường cho biết học phí nhập học tại trường vào khoảng 31.284 USD cho một khóa học. Chính vì vậy, học bổng trị giá 4000 USD sẽ mang lại một ý nghĩa khích lệ lớn với những game thủ muốn lựa chọn trường Ashland để học tập và rèn luyện.