Một tuần sau ngày ra mắt, bom tấn Metro: Exodus đã bị crack

Mặc dù được bảo mật bằng Denuvo nhưng Metro: Exodus vẫn không thể tránh nổi kết cục bị thảm.

Tin buồn dành cho nhà phát hành Deep Silver, chỉ sau đúng 1 tuần ra mắt, tựa game bom tấn của họ trong năm 2019 là Metro: Exodus đã bị crack hoàn toàn. Mặc dù được bảo mật bằng Denuvo nhưng Metro: Exodus vẫn không thể tránh nổi kết cục bị thảm.

Denuvo lại một lần nữa thất thủ dưới tay các hacker chuyên nghiệp, qua đó cũng dấy lên một hồi chuông báo động cho các nhà phát hành đang trao trọn niềm tin cho phần mềm chống bẻ khóa được quảng cáo là “bảo mật và tân tiến nhất thế giới” này. Từ đầu năm 2019 tính tới nay, đa số các tựa game sử dụng phần mềm này đều đã bị bẻ khóa hoàn toàn.

Một tuần sau ngày ra mắt, bom tấn Metro: Exodus đã bị crack - Ảnh 1.

Được biết, Metro: Exodus được giới thiệu lần đầu tại E3 2017. Game đưa người chơi trở lại thành phố Moscow hậu chiến tranh hạt nhân, với những con quái vật bị phóng xạ biến đổi, và một thế giới vô cùng hoành tráng đẹp mắt.

Vẫn lấy bối cảnh dựa trên tập 3 của bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Dmitry Glukhovsky, Metro: Exodus hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa bạn vào cuộc hành trình của nhân vật chính Artyom. Nhiệm vụ của Artyom lần này sẽ là phải dẫn dắt một nhóm người đi tìm vùng đất mới ở phía Đông, nơi chiến tranh hạt nhân không tàn phá.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc tranh luận giữa chơi game bản quyền hay crack vẫn đang diễn ra gay gắt và chưa có hồi kết. Trước tình hình đó, ủng hộ hay phản đối game, chơi game bản quyền hay crack, tất cả đều phụ thuộc vào chính kiến của mỗi người mà thôi.