NetEase Games thành lập studio Fantastic Pixel Castle và tiết lộ dự án game MMO mới

Fantastic Pixel Castle đang thực hiện những bước đầu tiên trong quá trình phát triển Ghost - tựa game MMO chất lượng AAA.

NetEase Games đã công bố thành lập Fantastic Pixel Castle, một studio làm việc từ xa dưới sự lãnh đạo của nhà phát triển Greg Street và tiết lộ dự án game trực tuyến nhiều người chơi có tên mã là Ghost. Greg Street trước đây từng là trưởng thiết kế hệ thống của World of Warcraft tại Blizzard Entertainment đồng thời là nhà sản xuất điều hành Liên Minh Huyền Thoại tại Riot Games. Đồng hành cùng Greg ở studio mới thành lập là một đội ngũ có niềm đam mê với thể loại MMO và sở hữu hàng chục năm kinh nghiệm thực hiện các trò chơi như World of Warcraft, League of Legends, Guild Wars 2, Fortnite, Overwatch và Valorant.

Trong một thông cáo báo chí mới đây, Greg cho biết: “Với Fantastic Pixel Castle và Ghost, chúng tôi muốn thể hiện cam kết của mình trong việc giao tiếp và phát triển cởi mở trước người chơi. MMO được cho là một trong những thể loại game thách thức nhất để phát triển, nhưng chúng tôi sở hữu một số lợi thế lớn. Chúng tôi là một studio hoàn toàn áp dụng chế độ làm việc từ xa, điều này cho phép chúng tôi chiêu mộ những nhà phát triển trò chơi giỏi nhất và chúng tôi dự định duy trì quy mô nhỏ để có thể hoàn thành trò chơi của mình một cách nhanh chóng. Chúng tôi cũng muốn giới thiệu trò chơi một cách thường xuyên cho cộng đồng, đồng thời đảm bảo rằng studio đang đi đúng hướng để xử lý các phản hồi liên tục. Điều này là hoàn toàn khả thi vì NetEase Games là đối tác chiến lược hiểu rõ tầm nhìn của chúng tôi và trao cho chúng tôi quyền tự chủ sáng tạo, nguồn lực cũng như sự hỗ trợ để thành công.”

Chủ tịch đầu tư và quan hệ đối tác toàn cầu của NetEase Games, ông Simon Zhu chia sẻ thêm: “Fantastic Pixel Castle đang mang một số nhân sự giỏi nhất của thể loại MMO đến NetEase Games để phát triển một IP giả tưởng hoàn toàn mới và họ sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện của chúng tôi để biến tầm nhìn này thành hiện thực”.