Nếu muốn thay đổi bạn gái từ ghét thành yêu game, hãy "dụ" cô ấy chơi ngay tựa game này

Các bạn thấy đó, game đâu có nghĩa là tàn phá, bạo lực hay chém giết. Game hoàn toàn có thể gắn kết người với người theo cách thức vô cùng ngọt ngào.

Được chơi co-op với bạn bè và người thân trong thế giới game thật là một điều tuyệt với với các game thủ. Nhưng sung sướng hơn cả là được chơi với người mình yêu trong thế giới game, hai người sẽ đi khắp mọi nơi và chiến đấu với những thứ trong game và tận hưởng giây phút bên nhau. Monster Hunter: World sẽ là 1 tựa game khiến bạn cảm thấy như vậy.

Nếu muốn thay đổi bạn gái từ ghét thành yêu game, hãy

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ cùng người yêu đi săn quái vật với cơ chế PvE để luyện level, săn đồ... Đặc biệt, thế giới mở rộng lớn của game sẽ giúp game thủ và người yêu có thể tự do di chuyển khắp bản đồ để khám phá nhiều vùng đất mới. Nhưng có vẻ khá ít game thủ có thể lôi cuốn được bạn gái của mình vào các trò chơi như thế này.

Nhưng điều may mắn đã xảy ra với một anh chàng có tên là Heather Alexandra. Khi cô bạn gái của anh chàng này mua một chiếc PlayStation 4 về nhà và được tặng kèm một đĩa game Monster Hunter: World. Anh chàng này ngay lập tức phát huy được tài năng của mình và hướng dẫn cô bạn gái này như việc săn bắn quái vật và tìm hiểu về Monster Hunter: World.

 Ảnh chỉ mang tính minh họa

Ảnh chỉ mang tính minh họa

Theo Heather Alexandra chia sẻ trên Kotaku:

"Khi bạn gái của tôi bắt đầu chơi Monster Hunter: World, ngay lập tức cô ấy đã bị lôi cuốn vào thế giới trong game và vũ khí. Cô ấy thử dùng cây cung tên và một mũi tên để đi săn bắn thú vật, nhưng cô ấy không biết bắn. Sau đó tôi tham gia cùng cô ấy trong trò chơi và đi tiêu diệt một số quái thú trong cuộc chiến của chúng tôi. Sau một hồi chọn lựa và săn lùng những con giao, tôi thấy rằng thanh kiếm và khiên là vũ khí hoàn hảo cho cô ấy."

"Chúng tôi bắn đầu săn bắn cùng nhau và tôi trở thành một thợ săn kỳ cựu đang dạy một người chơi mới. Chúng tôi xác định vị trí của quái vật, khoanh vùng những nơi có xu hướng tập hợp lại và các yếu tố như trạng thái, hiệu ứng hoạt động của quái vật. Trong suốt thời gian đó, chúng tôi đã chiến đấu qua các cấp bậc. Mỗi con quái vật mới lại tạo ra một thách thức mới và những khó khăn khác nhau. Thỉnh thoảng, một số con quái vật quá khó khăn khiến chúng tôi dễ nản chí trong Monster Hunter , đặc biệt nếu quái vật đánh bạn xung quanh trong khi bạn đang cố gắng hạ gục combo....Nhưng với sự trợ giúp của những video hướng dẫn trên Youtube, bạn gái tôi đã nâng cao khả năng của thanh kiếm và khiên. Cô ấy đã tấn công và tấn công quái vật, liên tục như vậy. Trong khoảnh khắc đó, tôi chỉ muốn cổ vũ nhiệt tình cho bạn gái của mình và sau tất cả, cô ấy thật tuyệt"

"Cô ấy bắt đầu học cách như một thợ săn thực thụ khi cô ấy hoàn thành nâng cấp bộ giáp của mình. Tôi ngây ngất và cảm thấy thật tự hào khi đã dạy được bạn gái mình. Có rất nhiều những thứ cần phải học từ kĩ năng gắn các vật phẩm, skill với mức độ trung cấp hoặc cao cấp. Cô ấy không chỉ tiếp thu các bài học này mà còn phân tích một cách chi tiết cho tôi. Bây giờ cô ấy là một thợ săn bonafide, tôi và cô ấy đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau cùng với Monster Hunter: World"

Các bạn thấy đó, game đâu có nghĩa là tàn phá, bạo lực hay chém giết. Game hoàn toàn có thể gắn kết người với người theo cách thức ngọt ngào nhất.