Nếu vô địch LCK mùa Xuân 2022, toàn đội T1 sẽ được lập thành ĐTDG dự Asian Games 2022

LMHT Hàn Quốc đang đặt nhiều kỳ vọng và muốn T1 đại diện cho đội tuyển quốc gia đến Asian Games Hàng Châu 2022.

Như vậy, chỉ còn một ngày nữa, Chung kết LCK mùa Xuân 2022 sẽ chính thức diễn ra. T1 sẽ đại chiến cùng kình địch Gen.G để tranh ngôi vô địch.

Nếu vô địch LCK mùa Xuân 2022, toàn đội T1 sẽ được lập thành ĐTDG dự Asian Games 2022

Với thành tích, phong độ huỷ diệt hiện tại, Faker và đồng đội được đánh giá rất cao. Song, phía Gen.G cũng không thể xem thường. Đội đã cho thấy sức bật xuất sắc khi lội ngược dòng trước DK tại bán kết. Theo đó, trận đấu chiều 2/4 hứa hẹn muôn phần kịch tính.

Với T1, chức vô địch lần này có ý nghĩa không nhỏ. Nếu thật sự vượt qua Gen.G, đội sẽ 10 lần xưng vương quốc nội. Ngoài ra, kết quả lần này còn ảnh hưởng đến tương lai các thành viên trong đội cho cuộc tuyển chọn ĐTQG LMHT ở Asian Games 2022.

Hiện tại, T1 đang trở thành “con cưng” với LMHT Hàn Quốc. Theo truyền thông xứ kim chi, nhiều khả năng tất cả dàn sao ông lớn LCK đều sẽ đi Hàng Châu. Hay đúng hơn, T1 sẽ được lập thành ĐTQG.

Quan trọng, người phụ trách đội Esports dự Asian Games 2022 cũng nói qua về điều này. “Những tuyển thủ xuất sắc nhất LCK sẽ đại diện cho quốc gia đến Hàng Châu dự Asian Games 2022. Nếu T1 tiếp tục thể hiện tốt, rất có thế các thành viên sẽ trở thành một đội tuyển chính thức”, cái tên này cho biết.

Nếu vô địch LCK mùa Xuân 2022, toàn đội T1 sẽ được lập thành ĐTDG dự Asian Games 2022

Điều này cũng dễ hiểu khi T1 đang sở hữu sức mạnh hủy diệt. Các thành viên đều chơi ổn định, có thể tạo khác biệt. Quan trọng, T1 có Faker, tượng đài bất tử với LMHT xứ Hàn.

Anh đủ tầm, đẳng cấp và kinh nghiệm để dẫn dắt đàn em ở giải lớn như Asian Games. Chưa kể, ông lớn LCK còn đang nắm giữ kỷ lục bất bại, những cái tên trong đội hình tiêu biểu của vòng bảng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?