Ngắm screenshot mới nhất của Spider-Man Remastered bản PC

Nếu có thể chơi Spider-Man Remastered ở mức cao nhất, bạn sẽ có trải nghiệm rất khác biệt bởi ánh sáng phản xạ từ các tòa nhà của New York.

Nếu bạn không thể chờ thêm vài ngày nữa để được thấy Spider-Man Remastered sẽ trông ra sao trên PC, chúng tôi có một số hình ảnh từ bản review của game đã bị leak lên mạng. Chúng bao gồm phần cài đặt đồ họa và menu gán nút (key mapping) của trò chơi, cũng như một số hình ảnh về game chạy trên màn hình chuẩn ultrawide.

Các tùy chọn đồ họa của game trông khá ấn tượng và đầy đủ, từ slider điều chỉnh FOV đến các tùy chọn như lens flare, bloom, vignette, motion blur, film grain,… Các thiết lập điều khiển trên bàn phím cũng tồn tại, dù game có thể sẽ chơi tốt hơn trên một tay cầm bởi nó vốn được phát triển cho PS4 của Sony.

Về mặt cấu hình cần thiết, game thủ sẽ có thể chơi Spider-Man Remastered ở mức cao nhất “Ultimate Ray Tracing” nếu sở hữu card đồ họa GeForce RTX 3080 hoặc AMD Radeon RX 6950 XT, và 32GB RAM. Khi bật Ray Tracing, game hẳn sẽ đem lại trải nghiệm rất khác biệt bởi ánh sáng phản xạ từ các tòa nhà đầy kính của New York.

Spider-Man Remastered sẽ chính thức được phát hành trên PC thông qua Steam và Epic Games Store vào ngày 12/8/2022.