Ngẩn ngơ cosplay của nữ admin dám thách đấu thánh Nguyễn Ngọc Ngạn tối nay

Theo thông tin thu thập được, 19h00 ngày 19/04, Streamer đang nổi Hải Mõm – người được mệnh danh thánh giả giọng Nguyễn Ngọc Ngạn đã nhận lời thách đấu lột đồ của nữ admin Ngạo Kiếm Vô Song 2 tại máy chủ mới Sinh Tử Kiếm.

10h sáng nay (19/04), Ngạo Kiếm Vô Song 2 mở MCM Sinh Tử Kiếm, ngoài việc người chơi lại có đất dụng võ, còn có cơ hội rửa mắt với màn chào sân táo bạo của cô nàng Admin game này. Đồng thời, streamer Hải Mõm sẽ là người tiếp chiêu, hiện đang kêu gọi các anh em cùng góp sức lột sạch cô nàng này thông qua 69 hoạt động chiến trường sinh tử trong game.

Được đánh giá là streamer hài hước, bá đạo, Hải Mõm ngày càng được cộng đồng game thủ yêu thích và ủng hộ. Đặc biệt, với biệt tài giả giọng Nguyễn Ngọc Ngạn, kết hợp cùng nữ admin xinh xắn đầy gợi cảm của Ngạo Kiếm Vô Song 2, buổi stream kì vọng sẽ làm nên một buổi tối đầy thú vị cho gamer.

Công cuộc “luộc đồ” được thông qua bằng cách, Hải Mõm phải cùng những người chơi trong game hoàn thành các nhiệm vụ mà nữ Admin đưa ra. Trong đó bao gồm: Tìm được nàng giữa biển người trong chiến trường sinh tử, lọt top 30 chiến trường, hoàn thành vận tiêu trong thời gian cho phép, đấu PK 1vs1,… Nghe có vẻ đơn giản, nhưng dưới sự chống phá mạnh mẽ của Admin, cơ hội thắng lợi còn phải chờ vào sự đồng lòng của người chơi.

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là tựa game tái hiện đầy đủ nhất các hoạt động tranh đấu trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung. Với số lượng chiến trường khủng nhất Việt Nam, game thủ như được sống lại thời thanh xuân rực rỡ trước đây. Dưới đây là bộ cosplay phái Nga My của nữ Admin game này, một trong những môn phái có số lượng game thủ yêu thích nhất.

Để ghi danh bảng vàng tại các chiến trường, người chơi không chỉ dựa vào sức mạnh vốn có của mình, mà còn phải vận dụng tài thao lược để lên kế hoạch chiến đấu cho cả đồng đội. Từng giây từng phút ngoài sa trường như ngàn cân treo sợi tóc, vì thế sự đoàn kết, đồng lòng của toàn đội chính là chìa khóa làm nên chiến thắng..

Game thủ đam mê muốn hòa mình vào tiếng vó ngựa, binh đao vang khắp một vùng trung nguyên rộng lớn, khói lửa mịt mùng, sinh tử cận kề, thì Ngạo Kiếm Vô Song 2 chính là nơi để bạn sống hết mình trong từng giây phút lăn xả sa trường. Tham gia MCM Sinh Tử Kiếm lột đồ nữ admin, tại: Trang chủ: http://nkvs2.gosu.vn Hội anh em: https://www.facebook.com/groups/Tieudaogiangho/ Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn/