Nhanh tay nhận miễn phí tựa game kinh dị chất lượng Layer Of Fear

Mùa sale đang đến gần cũng là lúc những tựa game miễn phí sẽ được tung ra để thu hút sự chú ý từ cộng đồng. Đây quả là cơ hội trời ban với những bạn có ví tiền hạn hẹp nhưng vẫn muốn nói không với game crack.

Layer Of Fear là một game thuộc thể loại kinh dị góc nhìn thứ nhất, vào vai một người họa sĩ điên người chơi sẽ bắt đầu hành trình khám phá ngôi nhà thoạt nhìn rất đỗi bình thường của mình. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, mọi thứ xung quanh nhân vật chính bắt đầu thay đổi liên tục đây cũng là lúc game thực sự bắt đầu.


Điểm thú vị của Layer Of Fear  nằm ở cách game tạo ra không khí kinh dị theo cách rất riêng ngay khi vừa ra mắt. Khi bước vào một căn phòng, người chơi có thể thấy cánh cửa sau lưng mình đã biến mất hay đi ngược lại con đường mình vừa đi sẽ đưa nhân vật tới một địa điểm hoàn toàn khác. Những căn phòng nối tiếp nhau, với những điều thú vị đang chờ người chơi khám phá.


Hình ảnh trong game được trau chuốt từng chi tiết. Âm thanh khá ghê rợn và u ám, người chơi sẽ dễ dàng thẩm thấu cái chất kinh dị mà game muốn truyền tải. Cái cách game thổi hồn bằng những bức tranh, bốn bức tường lạnh lẽo hay không gian u ấm trong căn nhà mà không cần đến quá nhiều sự hiện diện của hồn ma bóng quế thực sự đủ để khiến người chơi sợ hãi nhất là khi đeo headphone trải nghiệm.


Có thể nói Layer Of Fear không phải một tựa game kinh dị quá đỗi xuất sắc nhưng chắc chắn đây là một tựa game kinh dị cực chất lượng mà người chơi không nên bỏ lỡ cơ hội có được nó miễn phí. Cách nhận game rất đơn giản, chỉ việc vào đây đăng nhập tài khoản Steam add game vào Library của mình là tựa game này sẽ vĩnh viễn nằm lại trong tài khoản steam của bạn.