Ngay lúc này, 4 tựa game AAA đang được phát tặng miễn phí 100%, nhanh tay nhận ngay kẻo hết

Không mất bất cứ khoản phí nào, bạn cũng có thể sở hữu 4 tựa game tuyệt định này trong bộ sưu tập của mình.

1) Ziggurat

Ziggurat là tựa game nhập vai hành động phong cách dungeon crawler kết hợp với góc nhìn thứ nhất hiện đang được rất nhiều gamer “chuộng” bởi lối điều khiển giản đơn và phong cách nhập vai có pha trộn chiến thuật hấp dẫn. Cốt truyện trong game bắt đầu một cách khá mập mờ, chỉ đơn giản là bạn xuất hiện trong một hầm ngục và bắt đầu đụng độ với những sinh vật bước ra từ trong truyền thuyết. Đó có thể là một đám quỷ lùn, có thể là những bộ xương khô hay đám phù thủy, v.v. nhưng chúng đều có một đặc điểm chung đó là tất cả đều là những mục tiêu bạn phải diệt bằng mọi giá.

Ngay lúc này, 4 tựa game AAA đang được phát tặng miễn phí 100%, nhanh tay nhận ngay kẻo hết

Game mang phong cách đồ họa giống Bioshock huyền thoại hay tương tự các tựa game kinh điển như Doom hay Quake. Màn chơi được phát sinh ngẫu nhiên bằng thuật toán và cái chết là vĩnh viễn sẽ mang đến thử thách không nhỏ cho những ai dấn thân vào Ziggurat. Thêm vào đó, hệ thống hầm ngục cũng được xây dựng khá kĩ lưỡng và bạn sẽ cần đến khả năng di chuyển này thay vì gò bó trong cách thức điều khiển bàn cờ như những game nhập vai chiến thuật trước đây.

Tựa game này vẫn nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người chơi cũng như giới phê bình chuyên môn kể từ khi phát hành năm 2014. Ziggurat đang có giá là 15USD (tức 165.000đ) và hiện tại GOG sẽ tặng miễn phí trong vòng 48 tiếng đến hết ngày 13/6/2018.

Link tải

2) Quake Champions

Ra mắt vào ngày 23 tháng 8 năm ngoái nhưng sức hút của tựa game bắn súng online hàng khủng Quake Champions vẫn chưa bao giờ giảm. Đây là game bắn súng arena được cho là nối tiếp tinh thần của phiên bản Quake đầu tiên ra mắt cách đây 20 năm. Nhân dịp E3, Bethesda dành tặng người chơi cơ hội trải nghiệm và sở hữu vĩnh viễn trò chơi ngay trong giai đoạn Early Access thu phí.

Ngay lúc này, 4 tựa game AAA đang được phát tặng miễn phí 100%, nhanh tay nhận ngay kẻo hết

Chính vì thế, đây là cơ hội để bạn trải nghiệm và sở hữu tựa game bắn súng siêu hay này trước khi chương trình kết thúc. Sự kiện này chỉ diễn ra cho đến 0 giờ khuya ngày 19/6/2018. Cho nên bạn đọc hãy nhanh tay nhận game ngay nhé! Đây là cơ hội thứ ba nếu bạn đã từng hụt hai đợt tặng trước đây.

Link tải

3) LawBreakers

Từng là một bom tấn được cho là sánh ngang với Overwatch nhưng sau gần một năm đi vào hoạt động, tựa game LawBreakers đã thất bại khi con số người chơi liên tục giảm, kéo theo studio Boss Key Productions sụp đổ vì doanh số quá kém. Tuy LawBreakers là một tựa game rất hot trong thời điểm ra mắt nhưng do không bắt kịp thay đổi theo xu hướng thị trường cho nên đã thất bại.

Ngay lúc này, 4 tựa game AAA đang được phát tặng miễn phí 100%, nhanh tay nhận ngay kẻo hết

Để tránh việc game sẽ sụp đổ vì không có ai chơi thì nhà phát triển đã quyết định chuyển từ hình thức trả phí sang free-to-play để thu hút thêm một lượng người chơi. Tuy quyết định này không mấy khả quan và có phần hơi muộn nhưng LawBreakers là một tựa game rất đáng chơi trong dịp hè này nếu bạn yêu thích thể loại MMOFPS như Overwatch.

Link tải

4) For Honor

Sau khi họp báo của Ubisoft diễn ra thành công tại E3 2018 với nhiều tựa game The Division 2, Beyond Good and Evil 2, Transference và Starlink: Battle for Atlas được ra mắt. Nhân dịp này, nhà phát hành Ubisoft còn cho nhận miễn phí tựa game hành động, chặt chém For Honor. Thời gian của sự kiện kéo dài trong vòng 1 tuần, từ ngày 12/6 đến hết 3h ngày 16/6. Đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để game thủ Việt có thể trải nghiệm tựa game đỉnh cao này mà không phải mất bất cứ khoản phí nào.

Ngay lúc này, 4 tựa game AAA đang được phát tặng miễn phí 100%, nhanh tay nhận ngay kẻo hết

Game đem đến cho người chơi một phương thức thi đấu mới lạ và chưa từng có ở những tựa game trước đó. Bạn sẽ được trải nghiệm sự hỗn loạn, giận dữ, và sự tàn bạo của cuộc chiến, nơi bạn và bạn bè của bạn sẽ hóa thân vào một Vikings tàn bạo, hiệp sĩ Trung cổ, hay một Samurai máu lạnh. Tuy nhiên sự đa dạng của các lớp nhân vật cùng với đó là cách thức để phát huy sức mạnh của họ trong các cuộc chiến khiến bạn cảm thấy muốn khám phá thêm về trò chơi này. Việc đối mặt với những người chơi khác trong chế độ co-op cũng là một sức hút khác khiến bạn không thể không thử qua For Honor.

Link tải