Ngày mai, 3 tựa game khủng sẽ đồng loạt ra mắt, bạn đã sẵn sàng để tải chưa?

Để cho việc trải nghiệm game được thuận lợi nhất, bạn có thể đặt mua và tải trước ngay lúc này.

Theo công bố từ các nhà sản xuất, ngày mai 20/3/2018, ba tựa game khủng là Assassin's Creed Rogue: Remastered, Attack on Titan 2 và Sea of Thieves sẽ đồng loạt ra mắt.

1) Assassin's Creed Rogue: Remastered

Hệ máy: PS4, Xbox One

Đặt mua: tại đây

Giá: 30$ (~ 700.000 VNĐ)

Ngày mai, 3 tựa game khủng sẽ đồng loạt ra mắt, bạn đã sẵn sàng để tải chưa?

Assassin's Creed Rogue là game phiêu lưu thế giới mở kết hợp với hành động ẩn nấp góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Ubisoft Sofia và phát hành bởi Ubisoft. Phiên bản Rogue là phần thứ 7 trong series game Assassin's Creed, phiên bản này nối tiếp phiên bản Assassin's Creed IV: Black Flag, xảy ra trước phiên bản III (phát hành năm 2012) và có nhiệm vụ cuối cùng chính là phần mở đầu của bản Unity (phát hành năm 2014).

Với Assassin's Creed Rogue Remastered, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật và sự kiện tương tự như phiên bản cũ. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh và cảm giác trải nghiệm sẽ khác hơn rất nhiều với đồ họa 4K và gameplay của PS4 (hoặc Xbox One).

2) Attack on Titan 2

Hệ máy: PC, Switch, PS4, Xbox One

Đặt mua: tại đây

Giá: 480.000 VNĐ

Ngày mai, 3 tựa game khủng sẽ đồng loạt ra mắt, bạn đã sẵn sàng để tải chưa?

Attack on Titan 2 sẽ là phần tiêp theo của Attack on Titan: Wings of Freedom, tựa game từng được ra mắt vào tháng 8/2016. Game được làm dựa theo nội dung của loạt manga nổi tiếng cùng tên do họa sĩ Isayama Hajime sáng tác. Loạt truyện bắt đầu được đăng trên tạp chí Bessatsu Shonen Magazine của Kodansha ngày 09 tháng 09 năm 2009, và đã được gộp thành 15 tập tính đến ngày 09 tháng 12, năm 2014. Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người sống trong các thành phố được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ để ẩn nấp các Titans - sinh vật hình người khổng lồ, ăn con người không có lý do.

Mặc dù được đánh giá không quá cao, tuy nhiên Attack on Titan: Wings of Freedom đã phần nào lột tả được nội dung và phong cách của tác phẩm gốc. Trở lại với phần 2 này, Koei Tecmo và Omega Force đang cho thấy quyết tâm rất lớn để xây dựng lên một tựa game đúng chuẩn AAA.

3) Sea of Thieves

Hệ máy: PC, Xbox One

Đặt mua: tại đây

Giá: 60$ (~ 1,4 triệu VNĐ)

Ngày mai, 3 tựa game khủng sẽ đồng loạt ra mắt, bạn đã sẵn sàng để tải chưa?

Sea of Thieves là trò chơi hành động, phiêu lưu lấy đề tài cướp biển do Rare Studios sản xuất và Microsoft phát hành. Trong game, bạn sẽ được đóng vai một tên cướp biển thực thụ. Bản thân game cũng giống như một trò chơi mô phỏng, với thuyền trưởng cũng như thuyền viên, và bạn sẽ phải làm khá nhiều việc để chinh phục biển khơi, từ dong buồm, lái tàu, cho tới lặn xuống đáy biển sâu đi tìm kho báu. Những người thích PvP cũng sẽ không thất vọng với những trận chiến nơi những con tàu cướp biển được trang bị đại bác tận răng khai hỏa để giành lấy phần thắng.

Một điểm đáng chú ý là trò chơi này chỉ được phát hành trên PC và Xbox One. Với những người sử dụng PS4, cơ hội được trải nghiệm trò chơi này là rất thấp, thậm chí có thể nói là gần như không bao giờ.