Khi các nhân vật game nổi tiếng "xách balo lên và đi?"

Các nhân vật nổi tiếng trong game dắt tay nhau đi phượt.

Theo công bố mới nhất của hãng CD Projekt Red thì họ đã quyết định cho Geralt of Rivia (nhân vật chính The Witcher) đi du lịch sau những tháng ngày phiêu lưu mệt mỏi, và địa điểm dừng chân của anh chàng đào hoa sẽ là trong tựa game SoulCalibur VI của BANDAINAMCO.

Khi các nhân vật game

Ra mắt chính thức tại Game Award 2017, SoulCalibur VI là phiên bản mới nhất của series game đối kháng huyền thoại cùng tên. Đây là phiên bản được sản xuất nhằm tri ân tới người hâm mộ tựa game này nhân ngày sinh nhật lần thứ 20 của cả series SoulCalibur. Có lẽ vì lý do đặc biệt này mà tựa game sẽ được phát hành trên cả PC, đánh dấu lần đầu tiên đặt chân lên máy tính.

Soulcalibur VI sẽ được phát triển trên nền tảng đồ họa tân tiến nhất hiện nay - Unreal Engine 4. Theo dự kiến, Soulcalibur VI sẽ ra mắt đồng loạt trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Tuy nhiên, thời điểm phát hành chính thức hiện vẫn chưa được công bố.

Ngoài Geralt of Rivia thì trong đầu năm nay còn có 1 nhân vật lớn khác trong thế giới game cũng xách balo lên và đi..."Du lịch". Đó chính là DANTE của series game nổi tiếng: Devil May Cry.

Anh chàng đã được CAPCOM cho nghỉ phép ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Devil May Cry HD Collection, và nơi mà anh chàng dừng chân nghỉ ngơi cũng "nảy lửa" chẳng kém gì Devil May Cry HD Collection, khi đó là thế giới Monster Hunter: World. Hiện tại Capcom vẫn chưa công bố thời điểm diễn ra màn kết hợp giữa Monster Hunter WorldDevil May Cry. Ngoài ra trong sự kiện đặc biệt này, người chơi sẽ có thể kiếm được một vài món đồ sưu tầm thông qua việc hoàn tất các nhiệm vụ đặc biệt. 

Với những thang điểm cao chót vót trên các tạp chí game uy tín thì Monster Hunter World hiện đang là ứng cử viên nặng kí cho hạng mục Game Của Năm.

- GamesRadar: 100/100
- USgamer: 100/100
- Trusted Reviews: 100/100
- Game Informer: 95/100
- DualShockers: 95/100
- IGN: 95/100
- Polygon: 90/100
- Destructoid: 90/100
- JeuxActu: 85/100
- GameSpot: 80/100

Hiện tại, Monster Hunter: World game đang được phát hành trên hai hệ Console là PS4 và Xbox One. Riêng với phiên bản trên PC, người hâm mộ vẫn sẽ phải chờ đợi động thái từ nhà phát hành.