Ngày phát hành của A Plague Tale: Requiem sẽ được công bố trong tuần này

Focus Entertainment vừa công bố họ sẽ tổ chức một show riêng mang tên Focus Showcase dành cho tựa game A Plague Tale: Requiem.

A Plague Tale: Requiem được công bố lần đầu tiên tại E3 2021 và đã xuất hiện một số hình ảnh tại The Game Awards 2021. Đến đầu tháng 6 năm nay thì game thủ vừa được biết thêm những thông tin mới về trò chơi thông qua sự kiện của State of Play của Sony. Game nhận được sự chào đón tích cực từ game thủ, nên nhà phát hành Focus Entertainment quyết định “thừa thắng xông lên” ấn định ngày 23/6/2022 sẽ là thời điểm tổ chức thêm một showcase mới cho trò chơi của mình.

Tại sự kiện này, game thủ sẽ được xem kỹ lối chơi của tựa game “dịch chuột 2.0” này, đồng thời cũng sẽ được thông báo về ngày phát hành chính xác của nó. Trước mắt thì dựa trên những hình ảnh đã được công bố, có thể thấy rằng A Plague Tale: Requiem quả thực là một phiên bản nâng cấp hết những gì đã có trong phần đầu Innocence.

Bên cạnh đó bối cảnh của Requiem xảy ra khi nhân vật chính Amicia đã lớn lên, lúc này cô bé cũng tự tin đối mặt với kẻ thù thay vì phải phụ thuộc vào ẩn nấp và trốn chạy như trong phiên bản trước.

Chưa rõ liệu cậu em trai Hugo (kiêm vua loài chuột) sẽ đóng vai trò gì trong phần 2 này, nhưng có thể thấy rằng lũ chuột mà Hugo điều khiển vẫn là một phần quan trọng của lối chơi. Rất có thể chúng ta sẽ được biết chính xác hơn khi Focus Showcase diễn ra trong 2 ngày tới.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?