Nghe thật khó tin nhưng game Xếp Hình vừa ra mắt chế độ... Battle Royale

Battle Royale đang trở thành xu thế và không nằm ngoài guồng quay đó, tựa game Xếp Hình huyền thoai Tetris vừa ra mắt phiên bản mới với chế độ chơi sinh tồn cực kỳ độc đáo.

Không rõ là cố tình hay cố ý khi mà Nintendo lựa chọn đúng dịp ngày lễ tình nhân Valentine để cho ra mắt phiên bản game mới nhất của dòng game xếp hình huyền thoại Tetris với tên gọi Tetris 99. Khác với các phiên bản Tetris mà chúng ta vẫn biết, Tetris 99 sở hữu chế độ chơi Battle Royale giống như PUBG, Fortnite hay Apex Legends.

Đúng như tên gọi, chúng ta có 99 người chơi nhưng sẽ chỉ có một người dành chiến thắng. Theo Nintendo, tựa game này ngay khi ra mắt sẽ hoàn toàn miễn phí tuy nhiên sẽ là theo hình thức độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch qua hệ thống Nintendo Switch Online.

Về cơ bản, xếp hình thì đến con nít cũng biết là phải chơi như thế nào rồi, người chơi sẽ cố gắng phá càng nhiều khối gạch càng tốt để ngăn khối gạnh độn dần lên. Tuy nhiên, có một sự khác biệt chính là những khối gạch mà bạn tiêu diệt sẽ chuyển sang đè lên khối gạch của người chơi khác để gây khó khăn cho họ. với 99 người chơi, sự cạnh tranh và quấy phá từ những người chơi khác sẽ lớn hơn và gay cấn hơn nhiều so với việc bạn chơi một mình.

Có vẻ như Battle Royale vẫn chưa hề mất đi sức hút của mình và nó khiến cho rất nhiều tựa game, thậm chí cả những game retro nổi tiếng một thời như Tetris cũng phải cố thử chen chân vào mảng game béo bở này. Và tất nhiên, ý tưởng kết hợp giữa 2 tựa game này là vô cùng thú vị và theo ý kiến từ phía cộng đồng game thủ thì họ dường như rất yêu thích phong cách kết hợp độc đáo này của Tetris.

Xếp hình 1 vs 99, tại sao không nhỉ?