Độ Mixi nhập vai "ông tơ" Valentine, liệu có tộc nhân có thoát cô đơn?

Đến hẹn lại lên, mùa Valentine nào cũng luôn có những câu chuyện game thủ cô đơn làm bạn với quán net hay bàn phím tại tư gia nhưng nay với những thành viên của Tù trưởng Độ Mixi thì khéo lại vui hơn Tết.

Số là ông tộc trưởng thương các tộc nhân của mình cô đơn ngồi nhà xem stream trong day dứt nên đã mạnh dạn mở một "cầu nối trái tim" trong cộng đồng của mình. Cách thức tham dự khá đơn giản, những bạn muốn tìm nửa kia của mình điền thông tin vào form doc, gửi về để tộc trưởng tiến hành mai mối.


thông báo trong group cộng đồng của streamer Độ Mixi

Chưa rõ liệu có cuộc tình nào "ra ngô ra khoai" nhờ ông mối Độ Phùng hay không nhưng rõ ràng một sự kiện ngoài lề đầy thú vị như thế này đã khiến nhiều bạn trẻ FA thích thú.


giao diện cổng đăng kí khá "nghiêm túc" được chia sẻ


có ý kiến cho rằng tỉ lệ chọi sẽ rất cao lên đến 1/1000


cộng đồng tỏ ra vô cùng thích thú với sự kiện đặc biệt lần này

Làn sóng ủng hộ lan rộng đến nỗi chỉ sau 45 phút mở cửa cổng đăng kí, số lượng người muốn nhờ mai mối đã vượt qua con số 2000 khiến ông Tộc trưởng buộc phải dừng đăng kí kèm theo sự tiếc nuối của nhiều người vẫn đang "xếp hàng chờ thoát ế".


Dự kiến sự kiện sẽ chính thức nổ ra trên sóng stream của Độ Mixi vào ngay tối nay, nếu đang quan tâm thì bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!