Streamer Việt làm gì trong ngày Valetine? chị Đàm du hí Singapore cùng ai đó, Uyên Pu và Viruss cô đơn lẻ bóng

Hãy cùng xem Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm và Viruss trong ngày lễ tình nhân năm nay.

Ngày Valentine là một ngày dành riêng cho những người đang yêu. Họ luôn dành cho những điều hạnh phúc nhất như những món quà kỷ niệm, những hành động lãng mạn. Điều đó đã tạo nên sự bền chặt giữa hai con tim với nhau.Trong dịp này, các streamer Việt của chúng ta cũng không quên chia sẻ kế hoạch trong ngày lễ tình nhân  của mình và cũng không quên dành những lời chúc yêu thương, ngọt ngào đến triệu cặp đôi đang yêu nhau trong ngày 14/2 năm nay.

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm có lẽ là streamer hạnh phúc nhất trong mùa Valentine năm nay. Trên trang cá nhân Instagram của mình, cô đăng ảnh du hí mùa lễ tình nhân cùng người bạn đồng hành khác giới của cô tại Singapore.

Nổi bật hơn cả, Linh Ngọc Đàm cũng không quên khoe khéo bức ảnh "chanh sả" tại bể bơi nằm tại khu vực tầng thượng toà tháp 3 thuộc quần thể nghỉ dưỡng Marina Bay Sands. Có lẽ đây là một kì nghỉ xả hơi đáng nhớ của cô và là mùa Valentine ngọt ngào của nữ streamer triệu view đây !

Mùa Valentine ngọt ngào của Linh Ngọc Đàm

Uyên Pu

Trái ngược với Linh Ngọc Đàm hạnh phúc nơi xứ người thì Uyên Pu lại chia sẻ cảnh hẩm hiu khi phải đón Valentine một mình trên Instagram. Bức ảnh kèm Caption "Chân dung cô gái bị thần Valentine nguyền rủa" đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận đồng cảm đến từ cộng đồng FA và người hâm mộ!

Nhưng không vì thế mà Uyên Pu buồn đâu nhé, cô cũng tự thưởng cho mình bằng một chuyến đi du hí Vũng Tàu ngắn ngày để nạp lại năng lượng sau một kỳ nghỉ Tết bận bịu phục vụ bạn xem stream !!!

Viruss

Chung cảnh ngộ với Uyên Pu còn có nhạc sĩ kiêm streamer Viruss khi anh chàng quyết định đón Valentine bên cạnh những Vaccine thân yêu khi quyết định stream xuyên mùa Valentine !!

Một mùa Valentine buồn của chàng nhạc sĩ

Junky

Chàng streamer quốc dân của cộng đồng Vainglory Việt Nam mùa Valentine này thuộc team "có cặp" khi đăng ảnh bữa ăn tối ngọt ngào bên vợ trong mùa Valentine năm nay. Có lẽ sau khi kết hôn, caster Junky hò hét đến lạc giọng bên chúng ta từng bản update đã dần từ trở thành một người đàn ông của gia đình hơn rồi thì phải cộng đồng Vain-er nhỉ ?

Còn với những bạn đọc của Game8, mùa Valentine vừa qua, các bạn có được ở bên người yêu và cùng nhau thưởng thức sô cô la hay là làm tình nhân của chuột và bàn phím ? Hãy bình luận xuống dưới để chia sẻ câu chuyện của mình nhé.