Ngỡ ngàng với nền độ họa 4K 60 FPS của Red Dead Redemption 2 PC

Phiên bản PC được chờ đợi từ lâu của bom tấn Red Dead Redemption 2 đã chính thức được Rockstar xác nhận.

Phiên bản PC được chờ đợi từ lâu của bom tấn Red Dead Redemption 2 đã chính thức được Rockstar xác nhận, nhưng cho đến nay, cái nhìn duy nhất về phiên bản này mà game thủ có thể xem mới chỉ dưới dạng một vài hình ảnh chụp màn hình. Điều đó đã thay đổi vào ngày hôm nay, khi Rockstar đã phát hành một đoạn trailer giới thiệu về phiên bản PC của Red Dead Redemption 2. Đoạn trailer được thuật lại bởi Arthur Morgan - nhân vật chính của tựa agme, tuy nhiên đoạn trailer không chú trọng vào nhân vật hay cốt truyện mà thay vào đó là giới thiệu về nền đồ họa tuyệt đẹp của Red Dead Redemption 2 trên PC trên độ phân giải 4k/60FPS.

Ngỡ ngàng với nền độ họa 4K 60 FPS của Red Dead Redemption 2 PC - Ảnh 1.

Đoạn trailer như một thước phim quảng cáo ngắn với các clip khác nhau được lồng ghép lại, thể hiện xuyên suốt bằng những hình ảnh núi đồi, thiên nhiên tươi đẹp, nhằm làm nổi bật nền đồ họa tuyệt đẹp của Red Dead Redemption 2 trên PC. Đoạn trailer cũng giới thiệu ngắn gọn về những gì sẽ đến với game thủ PC và ôn lại một số kỷ niệm đã thổi bay mọi người khi Red Dead Redemption 2 ra mắt vào năm ngoái. Game thủ có thể xem đoạn trailer ở dưới đây.

Phiên bản PC của Red Dead Redemption 2 hứa hẹn sẽ mang lại một nền đồ họa đẹp hơn bao giờ hết khi trong một thông cáo báo chí, Rockstar đã cho biết rằng phiên bản PC của Red Dead Redemption 2 được nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa như tăng độ nét, cải thiện hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng, kết cấu của cỏ dày thêm và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều này làm cho game thủ PC cảm thấy hào hứng cũng như thỏa mãn khi đã bỏ công sức chờ đợi gần một năm để có thể chạm tay vào siêu phẩm Red Dead Redemption 2 ngay trên PC của mình.

Ngỡ ngàng với nền độ họa 4K 60 FPS của Red Dead Redemption 2 PC - Ảnh 2.

Game thủ sẽ không cần phải đợi lâu hơn nữa để chạm tay vào Red Dead Redemption 2 trên PC khi mà game sẽ chính thứ được phát hành vào ngày 5 tháng 11 tới đây. Tuy nhiên trước khi chơi, game thủ nên lo lắng về cấu hình của Red Dead Redemption 2 PC, bởi vì tựa game này sẽ ngốn rất nhiều tài nguyên của game thủ.

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7

CPU: Intel Core i5-2500K / AMD FX-6300

Memory: 8GB

GPU: Nvidia GeForce GTX 770 2GB / AMD Radeon R9 280 3GB

HDD Space: 150GB

Cấu hình đề nghị

OS: Windows 10 - April 2018 Update (v1803)

CPU: Intel Core i7-4770K / AMD Ryzen 5 1500X

Memory: 12GB

GPU: Nvidia GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 480 4GB

HDD Space: 150GB

Ngỡ ngàng với nền độ họa 4K 60 FPS của Red Dead Redemption 2 PC - Ảnh 3.
Ngỡ ngàng với nền độ họa 4K 60 FPS của Red Dead Redemption 2 PC - Ảnh 4.
Ngỡ ngàng với nền độ họa 4K 60 FPS của Red Dead Redemption 2 PC - Ảnh 5.

Ngoài những cải tiến về mặt hình ảnh, phiên bản PC của Red Dead Redemption 2 còn bổ sung vũ khí mới, săn tiền thưởng và các nội dung khác khi game ra mắt trên PC. Chưa có thông tin gì về những nội dung mới cho bản PC nhưng với phần cốt truyệt dài tới 60 tiếng thì đó cũng đủ cho game thủ PC trải nghiệm rồi.

Red Dead Redemption 2 hiện có sẵn trên PS4 và Xbox One. Game sẽ ra mắt trên PC vào ngày 5 tháng 11, và cũng đang được phát triển cho Stadia.