Người đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phí - PC/Console

Chiếc PS5 được Sony gửi đến cho một trong những fan cuồng nhiệt nhất của mình như một lời cảm ơn sự ủng hộ của anh chàng dành cho dòng console PlayStation.

Joey Chiu là một fan cuồng của dòng máy console PlayStation. Điều này thể hiện qua việc anh là người đầu tiên trong hàng chờ mua PS4 hồi năm 2013, và đến năm 2016 lại một lần nữa là người đầu tiên sở hữu PS4 Pro. Bây giờ, anh lại trở thành người đầu tiên nhận được máy PS5, không phải bằng việc xếp hàng như hai lần trước mà là một món quà trực tiếp từ Sony.

Người đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phíNgười đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phí

Trong chiếc hộp đựng máy PS5 mà Sony gửi đến cho game thủ này, có một tấm thiệp viết rằng “sự kiên nhẫn là một đức hạnh, và đây là phần quà dành cho anh.” Đây là cách mà Sony ghi nhận sự yêu thích cuồng nhiệt mà Joey Chiu dành cho hệ máy console của mình.

Việc Joey Chiu trở thành người đầu tiên mua PS4 hồi năm 2013 là một sự trùng hợp thú vị. Vào thời điểm đó, anh chỉ muốn mua một chiếc máy PS4, nhưng bất ngờ trở thành người đầu tiên xếp hàng tại buổi phát hành máy ở New York vào tháng 11/2013. Trong sự kiện này, chủ tịch của Sony Computer Entertainment là ông Andrew House đã mời Joey Chiu lên sân khấu để trao thưởng “First Console,” như bạn có thể thấy trong hình dưới:

Người đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phíNgười đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phí

Với chiếc PS5 miễn phí của mình, Joey Chiu nói rằng “đây là điều điên rồ nhất có thể xảy ra” và tự hào khoe bức hình có dòng chữ “Joey Chiu. Người đầu tiên xếp hàng mua PS4. Người đầu tiên xếp hàng mua PS4 Pro. Kiên nhẫn là một đức hạnh, và đây là phần quà cho anh.”

Hiện tại, PS5 chỉ được phát hành đúng ngày 12/11 tại một số khu vực trên thế giới như Mỹ, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc, trong khi phần còn lại của thế giới phải chờ ít nhất một tuần. Singapore sẽ phải chờ đến ngày 19/11, trong khi Thái Lan và Việt Nam chúng ta còn chưa có ngày phát hành chính xác.