Nhà phát triển Stardew Valley giới thiệu game mới lấy bối cảnh thành phố

Tựa game vẫn chưa được đặt tên này dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.
game mô phỏng nông trại nổi tiếng Stardew Valley, đã tiết lộ một tựa game mới lấy bối cảnh trong thành phố với đồ họa pixel đẹp mắt. Tựa game này chưa được đặt tên nhưng dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.
Có vẻ như tựa game này đã được Arthur ấp ủ từ lâu bởi trong cả năm qua, tài khoản này đã tung ra nhiều video ngắn có liên quan đến tựa game. Và mặc dù lấy bối cảnh trong thành phố nhưng có vẻ như người chơi vẫn có thể điều hành trang trại của riêng mình, bao gồm cả việc nuôi những chú gà đáng yêu. Và do không gian rộng lớn của thành phố, Arthur cũng bổ sung thêm các phương tiện di chuyển, trước mắt là xe đạp. Chia sẻ mới đây của Arthur tiết lộ thiết kế về suối nước nóng ngoài trời – chi tiết thể hiện sự tôn trọng với Havest Moon, tựa game đã truyền cảm hứng cho Stardew Valley. Đây được coi là địa điểm giúp người chơi thư giãn sau một ngày làm việc và khám phá vất vả. Bên cạnh đó, Arthur cũng xác nhận rằng tựa game sẽ hỗ trợ chế độ co-op và multiplayer.
Như đã biết, trong vài năm gần đây đã có khá nhiều tựa game mô phỏng theo Stardew Valley nhưng không thật sự gặt hái được thành công. Chính vì vậy, sự quan tâm dành cho tựa game vẫn chưa công bố tên gọi này thực chất còn đến từ người làm ra nó. Bên cạnh Stardew Valley, Arthur cũng từng tham gia vào quá trình phát triển nhiều tựa game khác như Mystery of Dungeon hay Wasted: A Post-Apocalyptic Pub Crawler. Một số hình ảnh khác trong game: