Nhận 7 game bom tấn Fallout với giá siêu rẻ, chỉ 3$

Đây là giá không thể rẻ hơn để bạn có thể sở hữu toàn bộ trò chơi trong series đỉnh cao này.

Chào đón sự kiện phần đầu tiên của TV series Fallout đã chính thức lên sóng Amazon Prime Video, cổng phát hành Fanatical đang dành cho game thủ một khuyến mại hấp dẫn. Đó là bộ 7 trò chơi Fallout từng ra mắt (từ Fallout 1 đến Fallout 76) với giá chỉ 22$ (trung bình chỉ 3$ mỗi game).

Nhận 7 game bom tấn Fallout với giá siêu rẻ, chỉ 3$ - Ảnh 1.

7 trò chơi nhận được trong Fallout Bundle của Fanatical bao gồm:

- Fallout Classic Collection (Fallout, Fallout Tactics, Fallout 2)

- Fallout 3

- Fallout New Vegas

- Fallout 4 

- Fallout 76 (phần mới nhất của series)

Series game "Fallout" là một dòng game nhập vai hậu tận thế được phát triển bởi Interplay Entertainment, và sau này là Bethesda Game Studios. Cốt truyện của "Fallout" xoay quanh một thế giới hậu tận thế sau một cuộc chiến hạt nhân, nơi con người phải sống sót trong một môi trường hoang tàn và đầy rủi ro.

photo-1713087693978

Fallout (1997) phiên bản đầu tiên đặt trong năm 2161, người chơi vào vai một cư dân của Vault 13, một trong những hầm trú ẩn được xây dựng dưới lòng đất để bảo vệ con người khỏi hậu quả của chiến tranh hạt nhân. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra một nguồn nước mới để cứu đội ngũ dân cư trong Vault khỏi việc chết đói. Trong quá trình điều tra, người chơi sẽ phát hiện ra một âm mưu độc ác và phải đối mặt với nhiều thử thách và kẻ thù.  

Phiên bản mới nhất Fallout 76 (2018) diễn ra vào năm 2102, chỉ ba mươi năm sau cuộc chiến hạt nhân đầu tiên, trước khi bất kỳ Vault nào mở cửa. Người chơi vào vai một trong những cư dân của Vault 76, một trong những Vault được xây dựng với mục tiêu tái thiết lập xã hội sau thảm họa hạt nhân. Nhiệm vụ chính của bạn là trở lại thế giới bên ngoài và khám phá vùng đất hoang vu của Appalachia (dựa trên miền Đông Hoa Kỳ thực sự), tìm hiểu về nguyên nhân của cuộc chiến hạt nhân và nỗ lực tái thiết lập kết nối với các cư dân khác của Vault 76.http://kenhtingame.com/nhan-7-game-bom-tan-fallout-voi-gia-sieu-re-chi-3-17824041416423305.chn