Số lượng nhiệm vụ có trong các tựa game Starfield, Skyrim và Fallout 4 của Bethesda?

Một biểu đồ Bethesda mới thú vị cung cấp một số thông tin chi tiết hấp dẫn về số lượng các nhiệm vụ có trong Starfield, Skyrim và Fallout 4.
Bethesda

Khi nói đến trải nghiệm thế giới mở, Bethesda đã trở thành một trong những nhà phát triển hàng đầu trong thể loại này.

Bethesda đã nổi tiếng với các game thủ nhờ tạo ra những thế giới đầy quy mô và chi tiết, và một biểu đồ mới thể hiện sự so sánh thú vị giữa các nhiệm vụ của Starfield, Skyrim và Fallout 4. Qua nhiều năm, Bethesda đã mang đến một số trò chơi tuyệt vời vào cuộc sống của cộng đồng game thủ và nhiều nhiệm vụ được cung cấp trong mỗi tựa game là một ví dụ về mức độ rộng lớn của những thế giới này.

Khi nói đến trải nghiệm thế giới mở, Bethesda đã trở thành một trong những nhà phát triển hàng đầu trong thể loại này. Những người hâm mộ lâu năm của nhà phát triển đã trở nên quen thuộc với công thức làm game của Bethesda, nhưng sự đa dạng của các thế giới được cung cấp bởi các thương hiệu khác nhau của hãng mang đến những câu chuyện mới thú vị. Studio đã đưa những thế giới mở rộng lớn lên một tầm cao mới với Skyrim, và kể từ đó, studio đã được nhiều game thủ biết đến về sự tận tâm của việc xây dựng thế giới. Bốn năm sau Skyrim, Fallout 4 tiếp nối, mang đến cho Bethesda một thành công khác. Trò chơi gần đây nhất đến từ studio là Starfield năm ngoái, đẩy thế giới rộng lớn của Bethesda đi xa hơn nữa.

Một biểu đồ mới được tạo bởi người dùng Reddit JarusinTheStars trình bày chi tiết mọi nhiệm vụ trong Starfield, Skyrim và Fallout 4 cung cấp sự so sánh hấp dẫn về từng thế giới mà Bethesda đã tạo ra. Bethesda có một danh sách trò chơi ấn tượng, nhưng ba trò chơi này là một trong những trò chơi đáng chú ý nhất trong lịch sử của studio. Theo các biểu đồ này, Starfield chỉ có 19 nhiệm vụ chính nhưng các nhiệm vụ phụ nhanh chóng vượt hơn 200. Trong khi đó Fallout 4 chứa tới 191 nhiệm vụ trong bản game cơ bản, còn Skyrim có con số ấn tượng hơn 273 nhiệm vụ.

Một biểu đồ mới được tạo bởi người dùng Reddit JarusinTheStars trình bày chi tiết mọi nhiệm vụ trong Starfield, Skyrim và Fallout 4 cung cấp sự so sánh hấp dẫn về từng thế giới mà Bethesda đã tạo ra.

Khi chơi những trò chơi này, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được quy mô đôi khi choáng ngợp của những thế giới này, nhưng việc nhìn thấy chúng được chia thành các biểu đồ sẽ mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về mỗi trò chơi. Những biểu đồ này không chỉ chứng minh tính rộng lớn của trò chơi được đề cập mà còn cung cấp thông tin chi tiết hữu ích về các nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phe phái và nhiệm vụ phụ mà người chơi có thể theo đuổi. Một số trò chơi đáng chú ý nhất của Bethesda chứa đầy nội dung và các biểu đồ này cung cấp một số bằng chứng thuyết phục về điều đó.

Mặc dù Starfield chưa đạt đến đỉnh cao như Skyrim hay Fallout 4, nhưng biểu đồ nhiệm vụ này là một minh chứng tuyệt vời cho thấy studio đã tập trung như thế nào vào việc đưa nhiều nội dung vào mỗi trò chơi. Với việc phát hành loạt phim truyền hình Fallout gần đây, rõ ràng Bethesda rất thành thạo trong việc tạo ra những thế giới giàu truyền thuyết, có nhiều ngóc ngách khác nhau để khám phá. Hiện tại trò chơi Bethesda tiếp theo sẽ được phát hành khi nào vẫn còn là một bí ẩn, nhưng các tựa game trong tương lai trong danh sách có thể sẽ cung cấp nhiều nhiệm vụ hơn nữa cho người chơi.