Nhận coupon 10 USD và Rocket League miễn phí ngay bây giờ

Trò chơi đá bóng bằng xe hơi Rocket League đang được Epic Games cho tải miễn phí đến 23/10/2020. Các tính đồ môn đua xe và túc cầu không nên bỏ qua.

Trò chơi đá bóng bằng xe hơi Rocket League đang được Epic Games cho tải miễn phí đến 23/10/2020. Các tính đồ môn túc cầu và đua xe không nên bỏ qua.

Khi tải Rocket League về máy, bạn sẽ nhận thêm coupon 10 USD dùng để mua những game có giá ít nhất là 14.99 USD. Phiếu giảm giá sẽ hết hạn vào 01/11/2020.

Rocket League được phát triển và phát hành bởi Psyonix. Ngày 4/7/2015 nó được tung ra thị trường trên hai nền tảng Windows và PlayStation 4. Giờ thì người dùng Xbox One, macOS, Nintendo Switch cũng chơi được Rocket League. Đây là game trực tuyến trên nhiều thiết bị chơi game khác nhau thông qua chế độ cross-platform.

bóng đá và xe

Rocket League có phong cách chơi cực kỳ hấp dẫn

Rocket League có tối đa tám người chơi chia làm hai đội. Những người chơi điều khiển chiếc xe của mình, dẫn dắt bóng để đưa vào lưới của đội đối phương. Lối chơi đơn giản, kết hợp hai sở thích lớn của nam giới là bóng đá và xe cộ vào một. Rocket League đã thu hút được nhiều tín đồ chơi game. Đầu mùa thu 2020, tựa game này bước sang một trang sử mới là miễn phí thông qua Epic Games.

coupon 10 USD

Không mất nhiều thời gian để tải trò chơi kết hợp bóng đá và xe.

Những game thủ đã chơi Rocket League trước khi nó là game miễn phí, sẽ được nhận một gói phần thưởng bao gồm: Tất cả các bản DLC (nội dung mở rộng của game). Có dòng tiêu đề “Est. 20xx” năm đầu tiên mà bạn gia nhập vào Rocket League. Hơn 200 trang bị và hiệu ứng đẹp mắt được nâng cấp chất lượng.

bóng đá và xe

Coupon 10 USD để bạn tiết kiệm chi phí khi mua game xịn xò

Tải app Epic Games, tạo một tài khoản miễn phí, đăng nhập, vào mục Store, chọn Rocket League, nhấn GET. Tiếp tục tick vào xác nhận email và nhấn PLACE ORDER, nhấn OWNED, nhấn Install. Tiếp tục tick vào đồng ý các điều khoản của trò chơi, nhấn Accept, chọn thư mục lưu trữ Rocket League, nhấn Install. Chờ đợi game tải về máy và chơi. Bạn sẽ sớm có game miễn phí để chơi, nhiều bước nhưng thực hiện rất nhanh.

Xem thêm: Tokyo Game Show 2020: Devil May Cry 5 ‘bản đặc biệt’ cuối cùng cũng xuất hiện